Thợ Săn Yêu Tinh - Trollhunters Việt Sub (2016)RSS Thợ Săn Yêu Tinh - Trollhunters Việt Sub (2016)
Thợ Săn Yêu Tinh - Trollhunters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (2/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh, điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh. Và từ đấy, cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách, đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giới.
Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street: Zhen Hun Jie

Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street: Zhen Hun JieViệt Sub Năm: 2016 (Tập 29/29)

nơi mà con người và vong linh cùng tồn tại. Không phải bất kì ai cũng vào được những con phố này mà chỉ có Kì Linh Nhân cùng Thủ Hộ Linh của mình mới có thể bước vào. Nhân vật chính là Hạ Linh, một sinh viên bình thường nhưng lại vô tình lạc vào nơi đây... trong thế giới đầy các ác linh lảng vảng liệu cô có thể cùng Thủ Hộ Linh của mình tồn tại?

Unknown2020-11-05 16:06:55

Thợ Săn Yêu Tinh - Trollhunters Việt Sub (2016)

kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh và từ đấy cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giớithợ săn yêu tinh,xem phim thợ săn yêu tinh,download thợ săn yêu tinh,xem online thợ săn yêu tinh hd,xem thợ săn yêu tinh nhanh,tai phim thợ săn yêu tinh,trollhunters,xem phim trollhunters,download trollhunters,xem online trollhunters hd,xem trollhunters nhanh,tai phim trollhunters