Kung Fu Panda: Hiệp Sĩ Rồng - Kung Fu Panda: The Dragon Knight Thuyết Minh (2022)RSS Kung Fu Panda: Hiệp Sĩ Rồng - Kung Fu Panda: The Dragon Knight Thuyết Minh (2022)
Kung Fu Panda: Hiệp Sĩ Rồng - Kung Fu Panda: The Dragon Knight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến binh huyền thoại Po bắt tay với một hiệp sĩ Anh ưu tú trong nhiệm vụ có quy mô toàn cầu để giành lại các vũ khí ma thuật, rửa sạch thanh danh và cứu thế giới!
Huyết Sắc Thương Khung Crimson Skies.Diễn Viên: Nhất Thế Khuynh Thành

Huyết Sắc Thương Khung Crimson SkiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/26)

Câu chuyện bắt đầu xảy ra khi một app điện thoại bí ẩn có tên là "Bầu Trời Máu" được cài vào trong điện thoại của Tiểu Minh (nam chính trong chuyện) sau khi anh quét phải mã QR code khác lạ từ người của một cô nàng PG đeo mặt nạ thỏ anh gặp trên bến xe buýt.

Avatar The Last Airbender Book 3.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Avatar The Last Airbender Book 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/21)

Phần thứ 3 cũng là phần cuối cùng kể về nhiệm vụ của Aang để đánh bại Hỏa Vương nhằm cứu vãn hòa bình cho 4 Vương Quốc. Aang cùng bạn bè của mình là Sokka, Katara và Toph tìm cách xâm nhập Hỏa Quốc, và tìm một Firebender nhằm hoàn thiện kỹ năng cuối cùng của một tiết khí sư. Trong trận chiến cuối cùng, Zuko đã hỗ trợ nhóm bạn xâm nhập hoàng cung và đối diện với kẻ thù cuối cùng và cũng là kẻ địch mạnh nhất - Hỏa Vương Ozai.

Già Thiên Zhe Tian.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Già Thiên Zhe TianViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/??)

Che Phủ Bầu Trời được chuyển hóa từ cuốn tiểu thuyết giả tưởng với hơn 1800 chương của tác giả Trần Đông. Bộ phim đang được Star Art Interactive Entertainment sản xuất và hứa hẹn sẽ mang đến những sự khám phám, thách thức mới mẻ.

Unknown2022-07-15 20:00:04

Kung Fu Panda: Hiệp Sĩ Rồng - Kung Fu Panda: The Dragon Knight Thuyết Minh (2022)

chiến binh huyền thoại po bắt tay với một hiệp sĩ anh ưu tú trong nhiệm vụ có quy mô toàn cầu để giành lại các vũ khí ma thuật rửa sạch thanh danh và cứu thế giớikung fu panda,hiệp sĩ rồng,xem phim kung fu panda,hiệp sĩ rồng,download kung fu panda,hiệp sĩ rồng,xem online kung fu panda,hiệp sĩ rồng hd,xem kung fu panda,hiệp sĩ rồng nhanh,tai phim kung fu panda,hiệp sĩ rồng,kung fu panda,the dragon knight,xem phim kung fu panda,the dragon knight,download kung fu panda,the dragon knight,xem online kung fu panda,the dragon knight hd,xem kung fu panda,the dragon knight nhanh,tai phim kung fu panda,the dragon knight