Thợ Săn Ma Cà Rồng: Khát Máu - Vampire Hunter D: Bloodlust Việt Sub (2000)RSS Thợ Săn Ma Cà Rồng: Khát Máu - Vampire Hunter D: Bloodlust Việt Sub (2000)
Thợ Săn Ma Cà Rồng: Khát Máu - Vampire Hunter D: Bloodlust
Diễn viên: Hideyuki Tanaka, Ichirô Nagai, Kôichi Yamadera
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một Dunpeal (nửa người nửa ma cà rồng) được thuê để đi cứu con gái của nhà Elbourne bị một ma cà rồng bắt cóc.
Shisha No Teikoku: Project Itoh The Empire Of Corpses

Shisha No Teikoku: Project Itoh The Empire Of CorpsesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của Shisha không Teikoku diễn ra trong thế kỷ thứ 19 châu Âu, và xoay quanh John Watson. Ông được thám của chính phủ để trở thành một điệp viên bí mật. Tuy nhiên, Watson sống trong một thế giới mà “Frankenstein”, xác chết của con người được thêm thắt với một linh hồn giả để sử dụng chúng như người lao động, được sử dụng để cải thiện phát triển công nghiệp.

Digimon Adventure Last Evolution Kizuna

Digimon Adventure Last Evolution KizunaViệt Sub Năm: 2020

dựa trên hai xê-ri anime truyền hình của Digimon là Digimon Adventure và Digimon Adventure 02, đồng thời tiếp nối loạt phim điện ảnh nhiều phần Digimon Adventure tri., là một trong những phẩm đánh dấu 20 năm xê-ri anime Digimon Adventure được phát sóng.

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest NightmareViệt Sub Năm: 2016

Những vụ ám sát bí ẩn xảy ra khắp thế giới. Kẻ tình nghi là một điệp viên có thể truy cập những tài liệu tuyệt mật. Ở Nhật Bản, một điệp viên đột nhập vào trụ sở cảnh sát và truy cập vào những tài liệu mật liên quan đến các cơ sở của điệp viên trong tổ chức Áo Đen đến từ rất nhiều cơ quan tình báo.

Dna Sights 999.9: Kasei Ryodan Danasaito 999.9 Danasite 999.9, Kasei Ryodan Dnasights Four-Nine.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Dna Sights 999.9: Kasei Ryodan Danasaito 999.9 Danasite 999.9, Kasei Ryodan Dnasights Four-NineViệt Sub Năm: 1998

Sau khi một thiên thạch rơi xuống Trái đất, các lực lượng phản bội đã (cho tất cả ý định và mục đích) chiếm lấy, và người dân đang phải chịu đựng. Trong hỗn loạn, một cậu bé tên Tetsuro Daiba, người đã mất cha mẹ trong vụ thiên thạch, được Mello, một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện dưới ánh sáng rực rỡ.

Unknown2018-11-17 09:13:48

Thợ Săn Ma Cà Rồng: Khát Máu - Vampire Hunter D: Bloodlust Việt Sub (2000)

câu chuyện kể về một dunpeal nửa người nửa ma cà rồng được thuê để đi cứu con gái của nhà elbourne bị một ma cà rồng bắt cócthợ săn ma cà rồng,khát máu,xem phim thợ săn ma cà rồng,khát máu,download thợ săn ma cà rồng,khát máu,xem online thợ săn ma cà rồng,khát máu hd,xem thợ săn ma cà rồng,khát máu nhanh,tai phim thợ săn ma cà rồng,khát máu,vampire hunter d,bloodlust,xem phim vampire hunter d,bloodlust,download vampire hunter d,bloodlust,xem online vampire hunter d,bloodlust hd,xem vampire hunter d,bloodlust nhanh,tai phim vampire hunter d,bloodlust,hideyuki tanaka,ichirô nagai,kôichi yamadera