Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses Việt Sub (2015)RSS Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses Việt Sub (2015)
Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của Shisha không Teikoku diễn ra trong thế kỷ thứ 19 châu Âu, và xoay quanh John Watson. Ông được thám của chính phủ để trở thành một điệp viên bí mật. Tuy nhiên, Watson sống trong một thế giới mà “Frankenstein”, xác chết của con người được thêm thắt với một linh hồn giả để sử dụng chúng như người lao động, được sử dụng để cải thiện phát triển công nghiệp.
Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita SpaceblazerThuyết Minh Năm: 1981

Tình cờ, Nôbita và Đôrêmon gặp những người bạn ở Hành tinh Tím đang bị nạn qua cửa không gian dưới nền nhà và giúp họ trở về nhà an toàn. Qua những cuộc chuyện trò, cả hai biết được quá khứ của cư dân Hành tinh Tím và bọn người Hành tinh Đen độc ác. Vì sân bóng cũ của cả nhóm bị những học sinh lớp 6A ở trường trung học đến chiếm, Đôrêmon và Nôbita rủ các bạn đến sân bóng mới trên Hành tinh Tím.

Karas The Prophecy

Karas The ProphecyViệt Sub Năm: 2013

trong một thế giới của con người và thế giới của ma quỷ (youkai) đã chồng chéo nhau, để lại con người bước đi trên đường phố của cuộc sống như họ bình thường, trong khi quỷ đi, không thấy được bằng mắt thường, xuống các đường phố rất giống nhau.

Unknown2019-05-08 18:49:05

Shisha No Teikoku: Project Itoh - The Empire Of Corpses Việt Sub (2015)

câu chuyện của shisha không teikoku diễn ra trong thế kỷ thứ 19 châu âu và xoay quanh john watson ông được thám của chính phủ để trở thành một điệp viên bí mật tuy nhiên watson sống trong một thế giới mà “frankenstein” xác chết của con người được thêm thắt với một linh hồn giả để sử dụng chúng như người lao động được sử dụng để cải thiện phát triển công nghiệpshisha no teikoku,project itoh,xem phim shisha no teikoku,project itoh,download shisha no teikoku,project itoh,xem online shisha no teikoku,project itoh hd,xem shisha no teikoku,project itoh nhanh,tai phim shisha no teikoku,project itoh,the empire of corpses,xem phim the empire of corpses,download the empire of corpses,xem online the empire of corpses hd,xem the empire of corpses nhanh,tai phim the empire of corpses