Thiếu Niên Du Chi Một Tấc Tương Tư - Love In Between Việt Sub (2020)RSS Thiếu Niên Du Chi Một Tấc Tương Tư - Love In Between Việt Sub (2020)
Thiếu Niên Du Chi Một Tấc Tương Tư - Love In Between
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tử Vi Lưu Niên, xoay quanh câu chuyện ân oán giang hồ, mưu đồ quyền chính cũng như tình yêu day dứt giữa Tả Khanh Từ và Tô Vân Lạc.
Tân Song Long Đại Đường Twin Of Brothers.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Phương Lực Thân,Chu Ân,Ngô Khánh Triết,Trịnh Hiểu Đông,Ứng Thể Nhi

Tân Song Long Đại Đường Twin Of BrothersThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 38/38)

Song Long Đại Đường Truyện kể về hai tên ăn mày Khấu Trọng và Từ Tử Lăng lăn lộn trong giang hồ, cơ duyên xảo hợp có được bảo điển võ công Đạo gia “Trường Sinh Quyết”. Thông qua nỗ lực cùng thiên phú, đã luyện được môn tuyệt thế võ công và bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực của các giới, cuối cùng cả hai trở nên nổi tiếng và thoái lui ở ẩn.

Mộc Phủ Phong Vân 1 Mu Fu Feng Yun 1.Diễn Viên: Châu Hiểu Ngư,Chu Ja Hyun,Lữ Lương Vỹ,Phan Hồng,Vu Vinh Quang

Mộc Phủ Phong Vân 1 Mu Fu Feng Yun 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 40/40)

Chu Ja Hyun là nữ diễn viên xứ sở kim chi hoạt động tích cực tại thị trường Trung Quốc. Góp mặt trong nhiều bộ phim cổ trang Hoa ngữ, Chu Ja Hyun luôn gây ấn tượng cho khán giả với những tạo hình xinh lung linh. Nhờ đó, cô được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu "mỹ nữ cổ trang".Tuy nhiên, trong bộ Phim Moc Phu Phong Van mới phát sóng, tạo hình của Chu Ja Hyun lại khiến khán giả không khỏi thất vọng. Đầu tiên, trang phục của cô nếu không lòe loẹt thì lại theo kiểu nhăn nhúm, không bắt mắt. Trang

Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of Empire.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Phú Đại Long,Vương Học Binh,Dụ Ân Thái,Lý Lập Quần

Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of EmpireThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 43/43)

Sau khi cải cách Thương Ưởng, nhà Tần bước vào một kỷ nguyên mới. Nhà Tần ngày càng mạnh mẽ hơn và trở thành mối đe dọa cho 6 nước còn lại. Chiến lược của 6 nước Hàn, Ngụy, Triệu, Sở, Tề, Yên là kết minh “Hợp Tung” nhằm chống lại Tần. Huệ Văn Vương, vị vua trẻ nhà Tần đã quyết định trọng dụng chính trị gia tài giỏi Trương Nghi.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo The Magic Blade.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Mông,Trần Sở Hà

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo The Magic BladeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

24 năm trước, minh chủ võ lâm Dương Thường Phong bị giết một cách thần bí, trở thành một đại huyền án trong võ lâm. 24 năm sau, Phó Hồng Tuyết - hiệu xưng con trai duy nhất của Dương Thường Phong đột nhiên xuất hiện, triển khai báo thù. Diệp Khai, con thứ của Dương Thường Phong, người từ nhỏ đã hoán đổi thân phận với Phó Hồng Tuyết, dùng kế để Châu Đình chiếm được tình cảm của Phó Hồng Tuyết.

Unknown2020-10-04 19:13:02

Thiếu Niên Du Chi Một Tấc Tương Tư - Love In Between Việt Sub (2020)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn tử vi lưu niên xoay quanh câu chuyện ân oán giang hồ mưu đồ quyền chính cũng như tình yêu day dứt giữa tả khanh từ và tô vân lạcthiếu niên du chi một tấc tương tư,xem phim thiếu niên du chi một tấc tương tư,download thiếu niên du chi một tấc tương tư,xem online thiếu niên du chi một tấc tương tư hd,xem thiếu niên du chi một tấc tương tư nhanh,tai phim thiếu niên du chi một tấc tương tư,love in between,xem phim love in between,download love in between,xem online love in between hd,xem love in between nhanh,tai phim love in between