Vương Triều Đại Tần - Conspiracy Of Empire Thuyết Minh (2010)RSS Vương Triều Đại Tần - Conspiracy Of Empire Thuyết Minh (2010)
Vương Triều Đại Tần - Conspiracy Of Empire
Diễn viên: Ninh Tịnh, Phú Đại Long, Vương Học Binh, Dụ Ân Thái, Lý Lập Quần
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi cải cách Thương Ưởng, nhà Tần bước vào một kỷ nguyên mới. Nhà Tần ngày càng mạnh mẽ hơn và trở thành mối đe dọa cho 6 nước còn lại. Chiến lược của 6 nước Hàn, Ngụy, Triệu, Sở, Tề, Yên là kết minh “Hợp Tung” nhằm chống lại Tần. Huệ Văn Vương, vị vua trẻ nhà Tần đã quyết định trọng dụng chính trị gia tài giỏi Trương Nghi.
Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers Preach

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers PreachViệt Sub Năm: 2019 (Tập 72/72)

cuộc đời nhiều biến động của Trùng Nhĩ - Tấn Văn công (Vương Long Hoa) một nhân vật lịch sử có thật của Trung Quốc. Trong thời kỳ Xuân Thu, ông là người được hậu thế vô cùng đề cao, với tài dụng binh dùng người, mưu trí nhạy bén. Tấn Văn Công cùng Việt Vương Câu Tiễn là hai vị quân chủ luôn được nhắc đến và gắn liền với danh sách Ngũ bá thời Xuân Thu.

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin Girlfriend.Diễn Viên: Sài Trí Thần,Trần Hạo Lam,Vương Chấn,Từ Tiệp

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bạch Nhân Tề, đại vương Tu Khắp quốc, nhan sắc tuyệt diễm, thông minh hơn người, được đăng cơ khi còn trẻ nhưng luôn gặp phải sự chèn ép của các quyền thần đương đạo, luôn gặp những vụ ám sát. Trong hàng hoạt các vụ thích sát không thành, đại vương đã phải lòng yêu một nữ thích khách, Thuấn Yên.

Unknown2020-05-13 12:56:37

Vương Triều Đại Tần - Conspiracy Of Empire Thuyết Minh (2010)

sau khi cải cách thương ưởng nhà tần bước vào một kỷ nguyên mới nhà tần ngày càng mạnh mẽ hơn và trở thành mối đe dọa cho 6 nước còn lại chiến lược của 6 nước hàn ngụy triệu sở tề yên là kết minh “hợp tung” nhằm chống lại tần huệ văn vương vị vua trẻ nhà tần đã quyết định trọng dụng chính trị gia tài giỏi trương nghivương triều đại tần,xem phim vương triều đại tần,download vương triều đại tần,xem online vương triều đại tần hd,xem vương triều đại tần nhanh,tai phim vương triều đại tần,conspiracy of empire,xem phim conspiracy of empire,download conspiracy of empire,xem online conspiracy of empire hd,xem conspiracy of empire nhanh,tai phim conspiracy of empire,ninh tịnh,phú đại long,vương học binh,dụ ân thái,lý lập quần