Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991)RSS Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991)
Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sean và Billie là cảnh sát ngầm và là nhưng cao thủ võ thuật. Họ điều tra cái chết của một cảnh sát và khám phá ra vòng vây giết người, tham nhũng tại một hộp đêm nơi ăn chơi của giới nhà giàu...
Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Giải Cứu Let Him Go

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Nhân Bản Vô Tính Replicas

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Cuốn Sách Của Henry The Book Of Henry

Cuốn Sách Của Henry The Book Of HenryViệt Sub Năm: 2017

Đôi khi mọi việc không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài, đặc biệt là ở thị trấn ngoại ô nhỏ nơi gia đình Carpenter sống. Susan Carpenter làm việc với tư cách là một nhân viên phục vụ tại một quán ăn cùng với người bạn thân Sheila. Con trai nhỏ Peter của cô là một đứa trẻ 8 tuổi vui vẻ. Chăm sóc mọi người và mọi thứ theo cách riêng của mình là con trai lớn Henry 11 tuổ

Giam Cầm The Mauritanian

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Unknown2020-12-07 18:44:06

Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991)

sean và billie là cảnh sát ngầm và là nhưng cao thủ võ thuật họ điều tra cái chết của một cảnh sát và khám phá ra vòng vây giết người tham nhũng tại một hộp đêm nơi ăn chơi của giới nhà giàuthiết quân luật 2,xem phim thiết quân luật 2,download thiết quân luật 2,xem online thiết quân luật 2 hd,xem thiết quân luật 2 nhanh,tai phim thiết quân luật 2,martial law ii,undercover,xem phim martial law ii,undercover,download martial law ii,undercover,xem online martial law ii,undercover hd,xem martial law ii,undercover nhanh,tai phim martial law ii,undercover