Theo Đuổi Đam Mê - Florence Foster Jenkins Việt Sub (2016)RSS Theo Đuổi Đam Mê - Florence Foster Jenkins Việt Sub (2016)
Theo Đuổi Đam Mê - Florence Foster Jenkins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Florence Foster Jenkins, một người thừa kế ở New York mang trong mình giấc mơ trở thành một nghệ sĩ Opera, dù cô có giọng hát cực kì tệ hại.
Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Phép Màu Bất Thình Lình Suddenly It’S Magic.Diễn Viên: Mario Maurer,Erich Gonzales,Joross Gamboa,Apasiri Chantrasmi,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Phép Màu Bất Thình Lình Suddenly It’S MagicViệt Sub Năm: 2012

Marcus Hanson (Mario Maurer) là một siêu sao Thái Lan, sau khi biết bạn gái của mình yêu một người khác anh chán nản và quyết định bay sang Philippines để nghỉ ngơi cũng như tránh sự phiền toái của thế giới giải trí , anh đã gặp Joey Hermosa (Erich Gonzales) họ đã nảy sinh tình cảm với nhau dù đến từ hai thế giới khác biệt. Mối tình của họ đã phải trải qua nhiều thử thách do sự khác biệt về cách sống và quan điểm

Cảng Havre Le Havre.Diễn Viên: André Wilms,Blondin Miguel,Jean,Pierre Darroussin

Cảng Havre Le HavreViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim của Kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên Marcel Marx - một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời, nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé Châu Phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía Bắc của Le Havre.

Unknown2020-05-05 11:17:05

Theo Đuổi Đam Mê - Florence Foster Jenkins Việt Sub (2016)

câu chuyện về florence foster jenkins một người thừa kế ở new york mang trong mình giấc mơ trở thành một nghệ sĩ opera dù cô có giọng hát cực kì tệ hạitheo đuổi đam mê,xem phim theo đuổi đam mê,download theo đuổi đam mê,xem online theo đuổi đam mê hd,xem theo đuổi đam mê nhanh,tai phim theo đuổi đam mê,florence foster jenkins,xem phim florence foster jenkins,download florence foster jenkins,xem online florence foster jenkins hd,xem florence foster jenkins nhanh,tai phim florence foster jenkins