Thế Giới Song Hành - Beyond Season 1 Việt Sub (2017)RSS Thế Giới Song Hành - Beyond Season 1 Việt Sub (2017)
Thế Giới Song Hành - Beyond Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm
Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Unknown2017-01-16 07:22:55

Thế Giới Song Hành - Beyond Season 1 Việt Sub (2017)

holden một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn ngay lập tức một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếmthế giới song hành,xem phim thế giới song hành,download thế giới song hành,xem online thế giới song hành hd,xem thế giới song hành nhanh,tai phim thế giới song hành,beyond season 1,xem phim beyond season 1,download beyond season 1,xem online beyond season 1 hd,xem beyond season 1 nhanh,tai phim beyond season 1