Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest).Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng. Jo Seung Woo sẽ thủ vai một công tố viên bị mất đi cảm xúc có tên Hwang Si Mok, trong khi Bae Doo Na sẽ hóa thân thành nữ cảnh sát Han Yeo Jin. Trái ngược với tính cách lạnh lùng và tách biệt của Hwang Si Mok, Han Yeo Jin luôn tràn đầy lạc quan và quan tâm tới mọi người.

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4.Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh… mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là “The Pattern".

Xem Phim Thế Giới Song Hành - Beyond Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

holden một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn ngay lập tức một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếmthế giới song hành,xem phim thế giới song hành,download thế giới song hành,xem online thế giới song hành hd,xem thế giới song hành nhanh,tai phim thế giới song hành,beyond season 1,xem phim beyond season 1,download beyond season 1,xem online beyond season 1 hd,xem beyond season 1 nhanh,tai phim beyond season 1