Thế Giới Siêu Anh Hùng Phần 1 - Powerless Season 1 Việt Sub (2017)RSS Thế Giới Siêu Anh Hùng Phần 1 - Powerless Season 1 Việt Sub (2017)
Thế Giới Siêu Anh Hùng Phần 1 - Powerless Season 1
Diễn viên: Vanessa Hudgens, Alan Tudyk, Christina Kirk
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim truyền hình hài kịch của DC Comics theo chân một công ty bảo hiểm phải giải quyết những thiệt hại do các siêu anh hùng gây ra.
Đêm Xuân One Spring Night.Diễn Viên: Han Ji Min,Jung Hae In,Kim Joon Han,Lim Seong Eon,Joo Min Kyung

Đêm Xuân One Spring NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Unknown2017-05-14 07:06:10

Thế Giới Siêu Anh Hùng Phần 1 - Powerless Season 1 Việt Sub (2017)

phim truyền hình hài kịch của dc comics theo chân một công ty bảo hiểm phải giải quyết những thiệt hại do các siêu anh hùng gây rathế giới siêu anh hùng phần 1,xem phim thế giới siêu anh hùng phần 1,download thế giới siêu anh hùng phần 1,xem online thế giới siêu anh hùng phần 1 hd,xem thế giới siêu anh hùng phần 1 nhanh,tai phim thế giới siêu anh hùng phần 1,powerless season 1,xem phim powerless season 1,download powerless season 1,xem online powerless season 1 hd,xem powerless season 1 nhanh,tai phim powerless season 1,vanessa hudgens,alan tudyk,christina kirk