Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine Việt Sub (2016)RSS Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine Việt Sub (2016)
Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine
Diễn viên: Han Ye Seul, Sung Joon, Jung Jin Woon, Lee Joo Hyung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".
Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss Concubine.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss ConcubineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về anh chàng Đại Hạ trong một cuộc thi về chuyển phát nhanh đã giành được giải thưởng là ngôi nhà tại Bắc Kinh, anh đón bố mẹ lên cùng chung sống, tại đây anh gặp phải nhiều khó khăn, đối thủ cạnh tranh khốc liệt.... Từ đâu bỗng dưng có một người phụ nữ cứ quấn lấy anh, kể toàn những chuyện kỳ quặc về kiếp trước, còn nói anh là tướng quân Lý Nhiêm gì đó.

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four Knights.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four KnightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về nhân vật Eun Ha-Won là một sinh viên đại học. Cô vốn là một cô gái thông minh mang trong mình mong muốn trở thành một bác sĩ thú y, nhưng khi ở nhà cô thường cảm thấy cô đơn. Trong phim Lọ Lem và Bốn Chàng Hiệp Sĩ: Nhân vật Eun Ha Won chịu sự ghẻ lạnh từ các thành viên trong gia đình, cô sống cùng với bố, mẹ kế và em kế sau khi mẹ cô qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/20)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.

Chuyện Tình Được Thuật Lại 8 How I Met Your Mother 8.Diễn Viên: Josh Radnor,Jason Segel,Cobie Smulders

Chuyện Tình Được Thuật Lại 8 How I Met Your Mother 8Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu vào năm 2030, khi ông bố Ted Mosby, kể lại cho các con của mình về những sự kiện dẫn đến cuộc gặp mặt giữa anh và vợ mình. Quay lại năm 2005, khi anh chàng kĩ sư 27 tuổi, Ted cảm thấy muốn kết hôn sau khi cậu bạn cùng phòng, Marshall, đính hôn với cô bạn thân từ thời đại học của anh, Lily, sau 9 năm hẹn hò lãng mạn.Với sự giúp đỡ của "chuyên gia tán gái" Barney, Ted đã gặp phải tiếng sét ái tình với Robin

Unknown2016-03-13 16:00:24

Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine Việt Sub (2016)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người han ye seul và sung joon được mời đóng vai chính cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của the future choice và the king 2 heartstiên tri tình yêu,xem phim tiên tri tình yêu,download tiên tri tình yêu,xem online tiên tri tình yêu hd,xem tiên tri tình yêu nhanh,tai phim tiên tri tình yêu,quý bà antoine,madame antoine,xem phim quý bà antoine,madame antoine,download quý bà antoine,madame antoine,xem online quý bà antoine,madame antoine hd,xem quý bà antoine,madame antoine nhanh,tai phim quý bà antoine,madame antoine,han ye seul,sung joon,jung jin woon,lee joo hyung