Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Xem Phim Thập Tự Xanh - The Blue Max Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bruno stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được thập tự xanh cao quýthập tự xanh,xem phim thập tự xanh,download thập tự xanh,xem online thập tự xanh hd,xem thập tự xanh nhanh,tai phim thập tự xanh,the blue max,xem phim the blue max,download the blue max,xem online the blue max hd,xem the blue max nhanh,tai phim the blue max,george peppard,james mason,ursula andress