Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair Việt Sub (2023)RSS Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair Việt Sub (2023)
Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.
Sát Nhân 2  Murder 2.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Jaqueline Fernandes

Sát Nhân 2 Murder 2Việt Sub Năm: 2011

cựu sĩ quan Arájun Vishnu Bhaagwat (Emraan Hashmi) đã từng làm việc cho cảnh sát Goa, hiện đang sống một mình, mặc dù anh có người yêu là một người mẫu đẹp lộng lẫy, Priya (Jaqueline Fernandes). Trong lúc cảnh sát mở rộng việc điều tra việc mất tích của các cô gái mại dâm, đặc biệt là cô gái da trắng con của một nhà ngoại giao cấp cao Nga, Arjun lại được thuê bởi một tên trùm là Sameer để xác định địa điểm mất tích của các cô gái mại dâm và kẻ đã bắt cóc họ.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Jaqueline Fernandes

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Vua Bò Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến The Scorpion King 3: Battle For Redemption.Diễn Viên: Dave Bautista,Bostin Christopher,Tanapol Chuksrida

Vua Bò Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến The Scorpion King 3: Battle For RedemptionViệt Sub Năm: 2012

Mathayus đã bị mất hoàng hậu yêu quý của mình và phải đối mặt bởi một bệnh dịch nguy hiểm. Một sát thủ được thuê để bảo vệ đồng minh của ông vua Ramusan từ cuộc tấn công sắp xảy ra. Nhiệm vụ của ông là giải cứu công chúa đang bị giam giữ. Đổi lại cho các quyền lợi của mình, ông được hứa sẽ cùng kết hôn với Silda, con gái Ramusan.

Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Unknown2023-03-11 20:11:25

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair Việt Sub (2023)

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh kiểm lâm chen qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân lao jin để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm lao jin chen qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do lao wu và bà ye cầm đầu anh cũng làm quen với liu qiang zhang qiang và những người khácthành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,xem phim thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,download thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,xem online thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý hd,xem thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý nhanh,tai phim thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,lost city,the deadly affair,xem phim lost city,the deadly affair,download lost city,the deadly affair,xem online lost city,the deadly affair hd,xem lost city,the deadly affair nhanh,tai phim lost city,the deadly affair