Trung Tâm Chấn Thương - Trauma Center Thuyết Minh (2019)RSS Trung Tâm Chấn Thương - Trauma Center Thuyết Minh (2019)
Trung Tâm Chấn Thương - Trauma Center
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.
Quyết Tâm Rửa Hận Boot Tracks.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Quyết Tâm Rửa Hận Boot TracksViệt Sub Năm: 2012

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Đặc Vụ Carter Carter.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Unknown2020-07-27 14:51:04

Trung Tâm Chấn Thương - Trauma Center Thuyết Minh (2019)

một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn viên đạn vào chân côtrung tâm chấn thương,xem phim trung tâm chấn thương,download trung tâm chấn thương,xem online trung tâm chấn thương hd,xem trung tâm chấn thương nhanh,tai phim trung tâm chấn thương,trauma center,xem phim trauma center,download trauma center,xem online trauma center hd,xem trauma center nhanh,tai phim trauma center