Thần Tượng Đến Rồi Phần 3 - Up Idol Season 3 Việt Sub (2017)RSS Thần Tượng Đến Rồi Phần 3 - Up Idol Season 3 Việt Sub (2017)
Thần Tượng Đến Rồi Phần 3 - Up Idol Season 3
Diễn viên: Quan Chi Lâm, Trần Nghiên Hy, Victoria, Ngô Tú Ba, Tưởng Hân, Đường Nghệ Hân
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đã trở lại với sự tham dự của : Quan Chi Lâm, Trần Nghiên Hy, Tưởng Hân, Đường Nghệ Hân, Victoria Tống Thiến, Uông Hàm, Ngô Tú Ba
Ultraman Max Urutoraman Makkusu

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

High & Low Season 2 The Story Of Sword

High & Low Season 2 The Story Of SwordViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

Sau tất cả những gì diễn ra ở phần phim trước, mọi thứ lúc này đây vẫn chìm ngập trong lo âu. Liên Minh Sannou tuyên bố giải thể!? Noboru bị tai nạn bất ngờ, tính mạng không rõ ra sao!? Tập đoàn Iemura / Cửu Long Hội vẫn đang ngày đêm âm mưu thôn tính khu vực S.W.O.R.D.

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo Battle

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo BattleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Rita xuất hiện và tập hợp các siêu anh hùng từ các đội Super Sentai đến hành tình Nemesis. Ở đây, các siêu anh hùng được bảo rằng bất kỳ điều ước nào của họ cũng sẽ thành hiện thực nếu như họ có thể chiến thắng Super Sentai Saikyou Battle.

Alice No Toge The Thorns Of Alice.Diễn Viên: Alisu No Toge

Alice No Toge The Thorns Of AliceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.

Unknown2017-10-09 07:50:55

Thần Tượng Đến Rồi Phần 3 - Up Idol Season 3 Việt Sub (2017)

đã trở lại với sự tham dự của quan chi lâm trần nghiên hy tưởng hân đường nghệ hân victoria tống thiến uông hàm ngô tú bathần tượng đến rồi phần 3,xem phim thần tượng đến rồi phần 3,download thần tượng đến rồi phần 3,xem online thần tượng đến rồi phần 3 hd,xem thần tượng đến rồi phần 3 nhanh,tai phim thần tượng đến rồi phần 3,up idol season 3,xem phim up idol season 3,download up idol season 3,xem online up idol season 3 hd,xem up idol season 3 nhanh,tai phim up idol season 3,quan chi lâm,trần nghiên hy,victoria,ngô tú ba,tưởng hân,đường nghệ hân