Ghosts Gaim Damashii - Kamen Rider Ghost: Legendary! Riders Souls! Việt Sub (2016)RSS Ghosts Gaim Damashii - Kamen Rider Ghost: Legendary! Riders Souls! Việt Sub (2016)
Ghosts Gaim Damashii - Kamen Rider Ghost: Legendary! Riders Souls!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con quái vật tên Xibalba xuất hiện trong thành phố. Sau đó, một cậu bé tên là Frey xuất hiện và triệu hồi tim Roidmude. Ngày hôm sau, Takeru và Makoto xuất hiện đến hiện trường và gặp Frey và Tim Roidmude.Takeru và Makoto biến thành Ghost và Specter tương ứng và đưa về tim Roidmude.
Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không Đường.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không ĐườngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/12)

Mỗi kỳ chương trình Vương Bài Đối Vương Bài sẽ xoay quanh một chủ đề, 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo N.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo NViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Kindaichi Hajime là cháu trai của nhà thám thử lừng danh Kindaichi Kousuke. Cậu ấy trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng mỗi khi có vụ án, cậu lại tìm ra lời giải với khả năng suy luận sắc bén được thừa hưởng từ ông nội. Kindaichi tham gia một câu lạc bộ bí ẩn cùng người bạn nối khố và cũng là bạn cùng lớp, Nanase Miyuki, và đàn em Saki Ryuji.

Unknown2016-05-16 13:20:54

Ghosts Gaim Damashii - Kamen Rider Ghost: Legendary! Riders Souls! Việt Sub (2016)

một con quái vật tên xibalba xuất hiện trong thành phố sau đó một cậu bé tên là frey xuất hiện và triệu hồi tim roidmude ngày hôm sau takeru và makoto xuất hiện đến hiện trường và gặp frey và tim roidmudetakeru và makoto biến thành ghost và specter tương ứng và đưa về tim roidmudeghosts gaim damashii,xem phim ghosts gaim damashii,download ghosts gaim damashii,xem online ghosts gaim damashii hd,xem ghosts gaim damashii nhanh,tai phim ghosts gaim damashii,kamen rider ghost,legendary riders souls,xem phim kamen rider ghost,legendary riders souls,download kamen rider ghost,legendary riders souls,xem online kamen rider ghost,legendary riders souls hd,xem kamen rider ghost,legendary riders souls nhanh,tai phim kamen rider ghost,legendary riders souls