Thảm Kịch - 22 July Việt Sub (2018)RSS Thảm Kịch - 22 July Việt Sub (2018)
Thảm Kịch - 22 July
Diễn viên: Anders Danielsen Lie, Jonas Strand Gravli, Jon Øigarden
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.
Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of Call.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of CallThuyết Minh Năm: 2015

Từ Hồ Nam đến Thạch Môn Đông Quán, cuối cùng Vương Giai Mai (Xuân Hạ) và Vương Giai Lợi (Thái Kiết) đã cùng mẹ đến cảng. Nhưng Vương Giai Mai có cuộc sống không vui trong trường học, trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Một năm sau, Vương Giai Mai gặp nạn.

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Unknown2020-11-05 19:03:42

Thảm Kịch - 22 July Việt Sub (2018)

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ một trại hè chính trị và thường dân ở na uy vào ngày 2272011 tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạngthảm kịch,xem phim thảm kịch,download thảm kịch,xem online thảm kịch hd,xem thảm kịch nhanh,tai phim thảm kịch,22 july,xem phim 22 july,download 22 july,xem online 22 july hd,xem 22 july nhanh,tai phim 22 july,anders danielsen lie,jonas strand gravli,jon øigarden