Đạp Huyết Tầm Mai Port Of Call.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of CallThuyết Minh Năm: 2015

Từ Hồ Nam đến Thạch Môn Đông Quán, cuối cùng Vương Giai Mai (Xuân Hạ) và Vương Giai Lợi (Thái Kiết) đã cùng mẹ đến cảng. Nhưng Vương Giai Mai có cuộc sống không vui trong trường học, trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Một năm sau, Vương Giai Mai gặp nạn.

Tử Thi Của Anna Fritz The Corpse Of Anna Fritz.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Tử Thi Của Anna Fritz The Corpse Of Anna FritzViệt Sub Năm: 2015

Nữ diễn viên nổi tiếng Anna Fritz đột ngột qua đời. Khi xác cô được đưa đến nhà xác của một bệnh viện, nhân viên trực đêm Paul lúc này đã quyết định vén tấm khăn trắng mỏng manh ra để nhìn ngắm cơ thể tuyệt mỹ của người đẹp

Siêu Sát Thủ Asher.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Xem Phim Thảm Kịch - 22 July Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ một trại hè chính trị và thường dân ở na uy vào ngày 2272011 tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạngthảm kịch,xem phim thảm kịch,download thảm kịch,xem online thảm kịch hd,xem thảm kịch nhanh,tai phim thảm kịch,22 july,xem phim 22 july,download 22 july,xem online 22 july hd,xem 22 july nhanh,tai phim 22 july,anders danielsen lie,jonas strand gravli,jon øigarden