Tekkon Kinkreet - Tekkon Kinkurito Việt Sub (2006)RSS Tekkon Kinkreet - Tekkon Kinkurito Việt Sub (2006)
Tekkon Kinkreet - Tekkon Kinkurito
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh em Kuro (nghĩa là màu đen) và Shiro (nghĩa là màu trắng) với tên gọi "Mèo" tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh, chúng thống trị thành phố Châu Báu. Kuro và Shiro tính tình cũng như tên của chúng - Kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố "của mình", Shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầy.
Toradora! Special Toradora! Bentou No Gokui

Toradora! Special Toradora! Bentou No GokuiViệt Sub Năm: 2011

Yuusaku brings an extravagant bento box to share with the class, which makes Ryuuji feel inferior about his own bento making skills. Desperate to beat his bentos, Ryuuji obsessively tries to compete against them to the point where he even brings a rice cooker to school. After Taiga brings him some salty onigiri, Ryuuji realises that the true meaning of bentos is not the taste, but the feelings that are put into it.

Unknown2024-04-21 23:31:08

Tekkon Kinkreet - Tekkon Kinkurito Việt Sub (2006)

anh em kuro nghĩa là màu đen và shiro nghĩa là màu trắng với tên gọi mèo tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh chúng thống trị thành phố châu báu kuro và shiro tính tình cũng như tên của chúng kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố của mình shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầytekkon kinkreet,xem phim tekkon kinkreet,download tekkon kinkreet,xem online tekkon kinkreet hd,xem tekkon kinkreet nhanh,tai phim tekkon kinkreet,tekkon kinkurito,xem phim tekkon kinkurito,download tekkon kinkurito,xem online tekkon kinkurito hd,xem tekkon kinkurito nhanh,tai phim tekkon kinkurito