Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 - Borat Subsequent Moviefilm Việt Sub (2020)RSS Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 - Borat Subsequent Moviefilm Việt Sub (2020)
Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 - Borat Subsequent Moviefilm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.
Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On Campus.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On CampusViệt Sub Năm: 2014

Cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứng.

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Tội Phạm Vị Thành Niên Juvenile Offender.Diễn Viên: Won,Tae Choi,Rae,Yeon Kang,Jung,Hyun Lee

Tội Phạm Vị Thành Niên Juvenile OffenderViệt Sub Năm: 2012

Ji Goo là một thiếu niên tội phạm với chế độ tù treo, cậu sống với những người thân duy nhất mà cậu biết; người ông luôn ốm liệt giường với biến chưng tiểu đường nghiêm trọng. Đối với Ji Goo mà nói, nhà chính là nơi hôi hám đầy bệnh tật, và trường là nơi để tụ tập. Thú vui duy nhất trong cuộc đời cậu chính là cô bạn gái mới ngọt ngào Sae Rom của cậu. Một hôm, cậu bị bắt sau khi phạm tội ăn trộm với cậu trai lớn nhà hàng xóm. Vì không có cha mẹ bào chữa, quan tòa đã tuyên án cậu phải vào trại

Unknown2020-11-04 14:58:36

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 - Borat Subsequent Moviefilm Việt Sub (2020)

đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng tay phóng viên kỳ quái hồi 2006 giống phần trước tựa đề chính thức của bộ phim rất dài borat gift of pographic monkey to vice premiere mikhael pence to make benefit recently diminished nation of kazakhstantay phóng viên kỳ quái 2,xem phim tay phóng viên kỳ quái 2,download tay phóng viên kỳ quái 2,xem online tay phóng viên kỳ quái 2 hd,xem tay phóng viên kỳ quái 2 nhanh,tai phim tay phóng viên kỳ quái 2,borat subsequent moviefilm,xem phim borat subsequent moviefilm,download borat subsequent moviefilm,xem online borat subsequent moviefilm hd,xem borat subsequent moviefilm nhanh,tai phim borat subsequent moviefilm