Giải Cứu Má Mì - Saving Mother Robot Việt Sub (2013)RSS Giải Cứu Má Mì - Saving Mother Robot Việt Sub (2013)
Giải Cứu Má Mì - Saving Mother Robot
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Từ Nhược Tuyên, Dương Mịch, Tăng Chí Vỹ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tào Nghi là 1 bà mê đơn thân chính vì vậy mà cô luôn tìm mọi cách để kiếm tiền mặc dù nghề chính của cô là ở 1 tòa soạn báo.
Chú Ngựa Secretariat Secretariat.Diễn Viên: Diane Lane,John Malkovich,Dylan Walsh,Margo Martindale

Chú Ngựa Secretariat SecretariatViệt Sub Năm: 2010

chuyện đời của Penny Chenery, chủ nhân của chú ngựa đua Secretariat - đã đoạt giải Triple Crown năm 1973. Chenery, người được mệnh danh "Người phụ nữ đầu tiên đua ngựa", chơi môn thể thao này khi cô bị buộc phải quản lý trang trại ngựa của người cha bệnh tật.

Tuổi 40 This Is 40.Diễn Viên: Paul Rudd,Leslie Mann,Megan Fox,Maude Apatow

Tuổi 40 This Is 40Việt Sub Năm: 2012

Bộ phim hài có sự tham gia của cô đào Megan Fox (Người đẹp của Transformers) xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng đang phải cố gắng giữ lửa cho hôn nhân. Nữ diễn viên Leslie Mann thủ vai một người vợ (Debbie) bị ám ảnh bởi sắc đẹp. Trong một cảnh quay, cô đã sờ nắn vòng một của Megan Fox (vai Desi) để xem có phải là “hàng thật” hay không. Trong khi đó, Paul Rudd (vai Pete), đóng vai một ông chồng cẩu thả, không quan tâm tới những mong muốn của vợ. Cuộc sống của cặp vợ chồng này càng thêm phức

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Unknown2019-03-28 21:02:00

Giải Cứu Má Mì - Saving Mother Robot Việt Sub (2013)

tào nghi là 1 bà mê đơn thân chính vì vậy mà cô luôn tìm mọi cách để kiếm tiền mặc dù nghề chính của cô là ở 1 tòa soạn báogiải cứu má mì,xem phim giải cứu má mì,download giải cứu má mì,xem online giải cứu má mì hd,xem giải cứu má mì nhanh,tai phim giải cứu má mì,saving mother robot,xem phim saving mother robot,download saving mother robot,xem online saving mother robot hd,xem saving mother robot nhanh,tai phim saving mother robot,huỳnh hiểu minh,từ nhược tuyên,dương mịch,tăng chí vỹ