Tân Vô Gian Đạo 2 - Turning Point 2 Việt Sub (2011)RSS Tân Vô Gian Đạo 2 - Turning Point 2 Việt Sub (2011)
Tân Vô Gian Đạo 2 - Turning Point 2
Diễn viên: Tạ Thiên Hoa, Ngô Trấn Vũ, Lưu Tùng Nhân
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản điện ảnh Tân Vô Gian Đạo 2 sẽ nối tiếp chuyện phim trước đó, sau khi Tô Tinh Bác (Huỳnh Tông Trạch) bị giết, Laughing (Tạ Thiên Hoa) vào tù nhưng thật ra người giết Tô Tình Bác lại là một người khác, cục bảo an nghi ngờ trong cảnh sát có nhân viên tay trong của xã hội đen, thế nên đã vịn cớ đứa Laughing vào tù để điều tra nội tình. Trong tù, Laughing làm quen với giáo sư đại học, tội phạm tâm lý học với trí thông minh hơn người, ông có thể điều khiển và đọc được suy nghĩ người khác,
Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Súng Thần Double Tap.Diễn Viên: Leslie Cheung,Alex Fong,Ruby Wong,Vincent Kok,Monica Chan,Joe Cheung Man Kwong,Henry Fong

Súng Thần Double TapViệt Sub Năm: 2000

Súng Thần nói về Rich và Miêu là đôi bạn thân với nhau. Rich là người đam mê súng còn Miêu là cảnh sát. Trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng Rich đã nổ súng. 3 năm sau Miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là Rich.

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Đoản Mạng We Die Young.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Unknown2020-03-03 13:54:46

Tân Vô Gian Đạo 2 - Turning Point 2 Việt Sub (2011)

phiên bản điện ảnh tân vô gian đạo 2 sẽ nối tiếp chuyện phim trước đó sau khi tô tinh bác huỳnh tông trạch bị giết laughing tạ thiên hoa vào tù nhưng thật ra người giết tô tình bác lại là một người khác cục bảo an nghi ngờ trong cảnh sát có nhân viên tay trong của xã hội đen thế nên đã vịn cớ đứa laughing vào tù để điều tra nội tình trong tù laughing làm quen với giáo sư đại học tội phạm tâm lý học với trí thông minh hơn người ông có thể điều khiển và đọc được suy nghĩ người kháctân vô gian đạo 2,xem phim tân vô gian đạo 2,download tân vô gian đạo 2,xem online tân vô gian đạo 2 hd,xem tân vô gian đạo 2 nhanh,tai phim tân vô gian đạo 2,turning point 2,xem phim turning point 2,download turning point 2,xem online turning point 2 hd,xem turning point 2 nhanh,tai phim turning point 2,tạ thiên hoa,ngô trấn vũ,lưu tùng nhân