Súng Thần - Double Tap Việt Sub (2000)RSS Súng Thần - Double Tap Việt Sub (2000)
Súng Thần - Double Tap
Diễn viên: Leslie Cheung, Alex Fong, Ruby Wong, Vincent Kok, Monica Chan, Joe Cheung Man Kwong, Henry Fong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Súng Thần nói về Rich và Miêu là đôi bạn thân với nhau. Rich là người đam mê súng còn Miêu là cảnh sát. Trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng Rich đã nổ súng. 3 năm sau Miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là Rich.
Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: Graduation.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Hiroki Hasegawa,Masanobu Andô

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: GraduationThuyết Minh Năm: 2016

phần nối tiếp đáng kỳ vọng từ phiên bản cổ điển xuất hiện vào năm 1981 ( dựa trên tiểu thuyết của Jirō Akagawa ), tập phim tiếp tục dõi theo đời sống trung học vào năm cuối cấp của Izumi . Kể từ khi tìm được kẻ đã sát hại cha mình ( trong tập phim năm 1981 ) hiện tại cô đang làm quản lý của “Quán café Medaka” trong một khu thương mại.

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Mel Gibson,Bruce Spence,Michael Preston

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Cặp Bài Trùng Following.Diễn Viên: Jeremy Theobald,Alex Haw,Lucy Russell,John Nolan,Dick Bradsell,Gillian El,Kadi,Jennifer Angel

Cặp Bài Trùng FollowingViệt Sub Năm: 1998

Một tên vô công rỗi nghề có sở thích đi theo người khác, 1 hôm hắn bị 1 tên nhập nha bắt bài và thành cặp bài trùng. Bọn chúng không thích vơ vét mà chỉ thích tạo 1 hiện trường khiến gia chủ phải "điên đầu" như: bỏ 1 cái quần lót nữ vào bộ đồ anh chồng, lục lọi nhật ký cô vợ ... 1 lần đang vui vẻ chủ nhà xuất hiện, may mắn là cô nàng dẫn bồ nhí về, giỏi ứng biến nên hắn chuồn được. Vô tình hắn gặp lại cô nàng trong quán rượu và sau đó hắn có vẻ thích.

Unknown2018-02-24 08:52:48

Súng Thần - Double Tap Việt Sub (2000)

súng thần nói về rich và miêu là đôi bạn thân với nhau rich là người đam mê súng còn miêu là cảnh sát trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng rich đã nổ súng 3 năm sau miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là richsúng thần,xem phim súng thần,download súng thần,xem online súng thần hd,xem súng thần nhanh,tai phim súng thần,double tap,xem phim double tap,download double tap,xem online double tap hd,xem double tap nhanh,tai phim double tap,leslie cheung,alex fong,ruby wong,vincent kok,monica chan,joe cheung man kwong,henry fong