Tần Số Thấp - Low Frequency Việt Sub (2023)RSS Tần Số Thấp - Low Frequency Việt Sub (2023)
Tần Số Thấp - Low Frequency
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Cuộc sống của Mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối. Trong những ngày tốt đẹp, anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân, người làm quản lý của một ngôi sao. Nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của Thames, một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh viện.
Mùa Hè Chết Chóc Phần 1 Dead Of Summer Season 1.Diễn Viên: Elizabeth Mitchell,Elizabeth Lail,Zelda Williams

Mùa Hè Chết Chóc Phần 1 Dead Of Summer Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh những năm 1980, khi Trại Stillwater hoạt động trở lại sau nhiều năm bị đóng cửa một cách bí hiểm, nhóm trại sinh năm xưa nay đã trở thành cố vấn cùng quay về để ôn lại những kỷ niệm đã qua. Ban ngày dạo chơi, bơi lội ở hồ, tham gia các hoạt động tập thể. Đêm đến lại tụ tập bên đống lửa kể những câu chuyện kinh dị, những truyền thuyết cổ xưa trong vùng

Ngọn Lửa Đam Mê Bất Diệt Mai Sin Rai Fai Sawart.Diễn Viên: Wipakontragoon Natthapatchara,Plengsiriwat Nattawat

Ngọn Lửa Đam Mê Bất Diệt Mai Sin Rai Fai SawartViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Chitchaba, con gái duy nhất của một doanh nhân triệu phú, vừa tốt nghiệp từ nước ngoài và trở về Thái Lan. Cha cô tự tử sau khi anh ta bỏ đi dinh thự của mình cho một người tên là Patawee. Kết quả là cô trở thành tình nhân của Patawee và bắt tay vào một dấu vết trả thù. Ít để kiến ​​thức của mình Patawee có kế hoạch của riêng mình.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Unknown2023-08-27 17:42:07

Tần Số Thấp - Low Frequency Việt Sub (2023)

câu chuyện cuộc sống của mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối trong những ngày tốt đẹp anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân người làm quản lý của một ngôi sao nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của thames một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh việntần số thấp,xem phim tần số thấp,download tần số thấp,xem online tần số thấp hd,xem tần số thấp nhanh,tai phim tần số thấp,low frequency,xem phim low frequency,download low frequency,xem online low frequency hd,xem low frequency nhanh,tai phim low frequency