Vì Em, Anh Nguyện Yêu Cả Thế Giới - My Story For You Việt Sub (2018)RSS Vì Em, Anh Nguyện Yêu Cả Thế Giới - My Story For You Việt Sub (2018)
Vì Em, Anh Nguyện Yêu Cả Thế Giới - My Story For You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Nội dung phim là giấc mơ tình yêu ngọt ngào giữa “hiệp nữ đương thời” Lý Mộc Tử phóng khoáng và nam nhà văn nổi tiếng Trương Trường Cung. Nam chính trong phim là La Tấn và nữ chính là Trịnh Sảng.
Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our Home.Diễn Viên: Jung Eun Chaeh Jung

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our HomeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 331/331)

Một cặp tình nhân đã chia tay do sự phản đối của gia đình đã quay lại với nhau, nhưng chỉ vì một dự án của công ty mà họ đang tiến hành, trong tập phim phát sóng ngày 17 tháng Tám của bộ phim truyền hình hàng ngày “Bittersweet My Life" trêb kênh KBS1.Lee Se-in (Jay) thăm nhà máy công ty nơi Go Eun-nim (Jeong Eun Chae) làm việc để kiểm tra về các dự án phát triển sản phẩm mới.

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ FBI dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài. Trongphim hd này, tay lừa đảo này có tên là Neal Caffret, một tên tội phạm quyến rũ, cực kỳ thông minh, với nhiều biệt tài khó ai bì kịp.

Tiểu Thời Đại Tiny Times.Diễn Viên: Trần Ý Hàm,Hà Nhuận Đông,Kiều Nhậm Lương,Lý Dịch Phong

Tiểu Thời Đại Tiny TimesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 34/34)

Bốn nữ sinh sớm chiều ở chung trong một phòng ở kí túc xá đang bắt đầu tìm công việc, đối mặt với áp lực sinh tồn. Cuộc sống trong trường đang an bình bỗng chốc thay đổi khiến họ không kịp chấp nhận, không kịp thay đổi.

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My Favorite.Diễn Viên: Trần Ý Hàm,Hà Nhuận Đông,Kiều Nhậm Lương,Lý Dịch Phong

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My FavoriteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện Botkawee đã mãi mãi yêu Phrae Mai. Cuộc sống của anh ta thay đổi mãi mãi khi một quả cầu pha lê âm nhạc anh ta mua làm món quà quan trọng cho Phrae Mai đưa anh ta trở lại quá khứ, khi anh ta chỉ mới mười tám tuổi. Mọi thứ trở nên đảo lộn. Thay vì thực hiện hy vọng của mình và sửa chữa mọi việc với Phrae Mai, Botkawee somehow lại đến trong vòng tay của Pisaeng.

Unknown2020-10-28 16:28:09

Vì Em, Anh Nguyện Yêu Cả Thế Giới - My Story For You Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả đường gia tam thiếu nội dung phim là giấc mơ tình yêu ngọt ngào giữa “hiệp nữ đương thời” lý mộc tử phóng khoáng và nam nhà văn nổi tiếng trương trường cung nam chính trong phim là la tấn và nữ chính là trịnh sảngvì em,anh nguyện yêu cả thế giới,xem phim vì em,anh nguyện yêu cả thế giới,download vì em,anh nguyện yêu cả thế giới,xem online vì em,anh nguyện yêu cả thế giới hd,xem vì em,anh nguyện yêu cả thế giới nhanh,tai phim vì em,anh nguyện yêu cả thế giới,my story for you,xem phim my story for you,download my story for you,xem online my story for you hd,xem my story for you nhanh,tai phim my story for you