Tấn Công Thành Phố Zebra - Zebraman 2 Attack On Zebra City Việt Sub (2011)RSS Tấn Công Thành Phố Zebra - Zebraman 2 Attack On Zebra City Việt Sub (2011)
Tấn Công Thành Phố Zebra - Zebraman 2 Attack On Zebra City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đến năm 2025, mười lăm năm sau khi các sự kiện của Zebraman, Tokyo đã đổi tên mình Zebra City, và đã thiết lập một thời gian Zebra bắt đầu lúc 5:00 AM / PM trong 5 phút, trong đó chính phủ cho phép cảnh sát Zebra để tấn công bất kỳ và tất cả các tội phạm
Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh Tử.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh TửViệt Sub Năm: 2011

Trong một tương lai không xa, gen lão hóa bị vô hiệu hóa. Để tránh tình trạng dân cư quá đông đúc, thời gian trở thành tiền bạc và là công cụ để con người mua cuộc sống. Người giàu có thể sống mãi mãi, trong khi những thành phần còn lại phải giành giật để được bất tử. Một thanh niên nghèo khổ bỗng trở nên giàu có nhưng không kịp cứu mẹ khỏi cái chết. Cuối cùng anh rơi vào cảnh trốn chạy khỏi bọn cảnh sát đồi bại được biết với tên gọi những kẻ nắm giữ thời gian.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Unknown2015-08-03 16:25:32

Tấn Công Thành Phố Zebra - Zebraman 2 Attack On Zebra City Việt Sub (2011)

đến năm 2025 mười lăm năm sau khi các sự kiện của zebraman tokyo đã đổi tên mình zebra city và đã thiết lập một thời gian zebra bắt đầu lúc 5 00 am pm trong 5 phút trong đó chính phủ cho phép cảnh sát zebra để tấn công bất kỳ và tất cả các tội phạmtấn công thành phố zebra,xem phim tấn công thành phố zebra,download tấn công thành phố zebra,xem online tấn công thành phố zebra hd,xem tấn công thành phố zebra nhanh,tai phim tấn công thành phố zebra,zebraman 2 attack on zebra city,xem phim zebraman 2 attack on zebra city,download zebraman 2 attack on zebra city,xem online zebraman 2 attack on zebra city hd,xem zebraman 2 attack on zebra city nhanh,tai phim zebraman 2 attack on zebra city