Captain America 3: Civil War - Nội Chiến Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2016)RSS Captain America 3: Civil War - Nội Chiến Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2016)
Captain America 3: Civil War - Nội Chiến Siêu Anh Hùng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đội trưởng Steve Rogers sẽ tham gia vào một cuộc chiến với tên bác học Modok cực kì thông minh, cơ thể ủa hắn trở nên biến dạng kim hoàng, đặc biệt là cái đầu to tướng sau khi sử dụng máy hút trí thông minh để hút toàn bộ tri thức của những giáo sư
Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment Day

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment DayViệt Sub Năm: 1991

Sau thất bại ở phần 1, Skynet bằng gửi thêm một robot khác, mạnh mẽ hơn để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà, John Connor. Tuy nhiên, lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính Kẻ Hủy Diệt trong phần 1, được phe kháng chiến sửa chữa và gửi về từ tương lai.

Unknown2020-06-15 17:55:14

Captain America 3: Civil War - Nội Chiến Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2016)

đội trưởng steve rogers sẽ tham gia vào một cuộc chiến với tên bác học modok cực kì thông minh cơ thể ủa hắn trở nên biến dạng kim hoàng đặc biệt là cái đầu to tướng sau khi sử dụng máy hút trí thông minh để hút toàn bộ tri thức của những giáo sưcaptain america 3,civil war,xem phim captain america 3,civil war,download captain america 3,civil war,xem online captain america 3,civil war hd,xem captain america 3,civil war nhanh,tai phim captain america 3,civil war,nội chiến siêu anh hùng,xem phim nội chiến siêu anh hùng,download nội chiến siêu anh hùng,xem online nội chiến siêu anh hùng hd,xem nội chiến siêu anh hùng nhanh,tai phim nội chiến siêu anh hùng