Tam Quốc Diễn Nghĩa Nhí - Star Of Tomorrow: Three Kingdoms Thuyết Minh (2017)RSS Tam Quốc Diễn Nghĩa Nhí - Star Of Tomorrow: Three Kingdoms Thuyết Minh (2017)
Tam Quốc Diễn Nghĩa Nhí - Star Of Tomorrow: Three Kingdoms
Diễn viên: Đào Dịch Hy, Lý Tuấn Hào, Cát Dịch Đức
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đổng Trác lộng quyền, tàn sát trung thần khiến cho lòng người căm phẫn nhưng không ai giết được bởi vì hắn có Lữ Bố. Điêu Thuyền ôm hận giết cha quyết bày mưu tính kế cũng Tào Tháo để giết Đổng Tặc.
Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

Vân Tịch Truyện: Độc Cốc Tân Nương Poison Valley Bride.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Vân Tịch Truyện: Độc Cốc Tân Nương Poison Valley BrideThuyết Minh Năm: 2020

Độc phi thiên tài xông vào Dược Quỷ Cốc, giải trừ được cổ độc nghìn năm và so tài với tân nương không bao giờ già! Tần vương Long Phi Dạ và vương phi Hàn Vân Tịch tinh thông cách dùng độc cùng nhau phá giải muôn trùng khó khăn để xông được vào Quỷ Cốc. Ở đây họ đã phát hiện được truyền thuyết về “tân nương cổ độc”. Tân nương cổ độc lợi dụng cổ độc để hút máu ngư

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of War.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of WarThuyết Minh Năm: 2020

bối cảnh thời gian gần cuối Thế chiến thứ 2, theo sau 5 người lính Mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài Pháp cổ trước khi bị chiếm giữ bởi quân đội Đức Quốc xã. Nhiệm vụ nhanh chóng rơi vào thảm kịch khi nhóm người phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên đang lẩn khuất bên trong chính ngôi nhà, thứ còn đáng sợ hơn cả bom đạn trên chiến trường.

Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Unknown2017-09-22 01:37:39

Tam Quốc Diễn Nghĩa Nhí - Star Of Tomorrow: Three Kingdoms Thuyết Minh (2017)

đổng trác lộng quyền tàn sát trung thần khiến cho lòng người căm phẫn nhưng không ai giết được bởi vì hắn có lữ bố điêu thuyền ôm hận giết cha quyết bày mưu tính kế cũng tào tháo để giết đổng tặctam quốc diễn nghĩa nhí,xem phim tam quốc diễn nghĩa nhí,download tam quốc diễn nghĩa nhí,xem online tam quốc diễn nghĩa nhí hd,xem tam quốc diễn nghĩa nhí nhanh,tai phim tam quốc diễn nghĩa nhí,star of tomorrow,three kingdoms,xem phim star of tomorrow,three kingdoms,download star of tomorrow,three kingdoms,xem online star of tomorrow,three kingdoms hd,xem star of tomorrow,three kingdoms nhanh,tai phim star of tomorrow,three kingdoms,đào dịch hy,lý tuấn hào,cát dịch đức