Bát Nguyệt Vị Ương - August Never Ends Thuyết Minh (2021)RSS Bát Nguyệt Vị Ương - August Never Ends Thuyết Minh (2021)
Bát Nguyệt Vị Ương - August Never Ends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).
Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A Republic.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A RepublicViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đại Nghiệp Kiến Quốc lấy bối cảnh thành lập nước Trung Hoa mới từ chiến thắng của cuộc kháng chiến năm 1945 đến năm 1949, tái hiện lại sự hợp tác đa đảng của nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa. Tiếp theo đó là sự kiện lịch sử quan trọng về sự ra đời và thành lập của chế độ chính trị thương mại.

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme Fatale.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme FataleViệt Sub Năm: 2019

Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện.

Chiến Huyền Vũ Chivalrous.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Chiến Huyền Vũ ChivalrousThuyết Minh Năm: 2020

Huyền Vũ Lệnh vô cùng quý giá xiêu bạt chốn giang hồ, bốn gia tộc to trong giới võ lâm đấu đá nhau như nước mang lửa. Truyền nhân của chiến thần Mộ Tiểu Hào vì quen biết sở hữu Bạch Ngọc Kiều mà bị cuốn vào vòng xoáy của trận chiến, giải quyết ân oán của bốn gia tộc. Sau cùng quy ẩn giang hồ cùng Bạch Ngọc Kiều. Yêu hận tình thù của truyền nhân chiến thần

Unknown2021-05-30 19:38:00

Bát Nguyệt Vị Ương - August Never Ends Thuyết Minh (2021)

bát nguyệt vị ương được chuyển thể từ tiểu thuyết tháng 8 còn mãi của nhà văn an ni bảo bối được chuyển thể thành phim do team tvhay thực hiện thuyết minh xoay quanh cuộc đời của hai cô gái vị ương chung sở hi và tiểu kiều đàm tùng vận khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên triêu nhan la tấnbát nguyệt vị ương,xem phim bát nguyệt vị ương,download bát nguyệt vị ương,xem online bát nguyệt vị ương hd,xem bát nguyệt vị ương nhanh,tai phim bát nguyệt vị ương,august never ends,xem phim august never ends,download august never ends,xem online august never ends hd,xem august never ends nhanh,tai phim august never ends