Tài Liệu Hoa Lệ - Iq246 – Karei Naru Jikenbo Việt Sub (2016)RSS Tài Liệu Hoa Lệ - Iq246 – Karei Naru Jikenbo Việt Sub (2016)
Tài Liệu Hoa Lệ - Iq246 – Karei Naru Jikenbo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Homonji Sharaku (Yuji Oda) là con trai trưởng của một gia đình thiên tài nghiên cứu về tội phạm hàng thế hệ. Con trai trưởng của gia đình Homonji là Homonji Sharaku, anh có chỉ số IQ là 246.
Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Dream Again Ước Mơ Lần Nữa

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

Baby, Để Anh Đi Baby Let Me Go.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Vu Tiểu Đồng,Henry Lau Lưu Hiến Hoa,Hầu Minh Hạo,Từ Hải Kiều

Baby, Để Anh Đi Baby Let Me GoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Baby, Để Anh Đi là một chương trình lấy các bé cưng làm chủ đạo, 5 bé với những tính cách khác nhau nhưng đều vô cùng xinh xắn sẽ cùng các khách mới Mã Thiên Vũ, Vu Tiểu Đồng, Henry Lau (Lưu Hiến Hoa) và Hầu Minh Hạo, Từ Hải Kiều trưởng thành.

Unknown2018-09-01 08:23:19

Tài Liệu Hoa Lệ - Iq246 – Karei Naru Jikenbo Việt Sub (2016)

homonji sharaku yuji oda là con trai trưởng của một gia đình thiên tài nghiên cứu về tội phạm hàng thế hệ con trai trưởng của gia đình homonji là homonji sharaku anh có chỉ số iq là 246tài liệu hoa lệ,xem phim tài liệu hoa lệ,download tài liệu hoa lệ,xem online tài liệu hoa lệ hd,xem tài liệu hoa lệ nhanh,tai phim tài liệu hoa lệ,iq246 – karei naru jikenbo,xem phim iq246 – karei naru jikenbo,download iq246 – karei naru jikenbo,xem online iq246 – karei naru jikenbo hd,xem iq246 – karei naru jikenbo nhanh,tai phim iq246 – karei naru jikenbo