Baby, Để Anh Đi - Baby Let Me Go Việt Sub (2016)RSS Baby, Để Anh Đi - Baby Let Me Go Việt Sub (2016)
Baby, Để Anh Đi - Baby Let Me Go
Diễn viên: Mã Thiên Vũ, Vu Tiểu Đồng, Henry Lau Lưu Hiến Hoa, Hầu Minh Hạo, Từ Hải Kiều
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Baby, Để Anh Đi là một chương trình lấy các bé cưng làm chủ đạo, 5 bé với những tính cách khác nhau nhưng đều vô cùng xinh xắn sẽ cùng các khách mới Mã Thiên Vũ, Vu Tiểu Đồng, Henry Lau (Lưu Hiến Hoa) và Hầu Minh Hạo, Từ Hải Kiều trưởng thành.
Again!! Agein!!

Again!! Agein!!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Kubo Mitsuro. Câu chuyện kể về Imamura Kinichiro, một nam sinh trung học trải qua 3 năm cấp ba một cách buồn chán. Cậu không hề có bạn bè, không có được một kỷ niệm đẹp. Thế rồi, sau buổi lễ tốt nghiệp, cậu đã vô tình ngã cầu thang và tai nạn này đã đưa Kinichiro trở về 3 năm trước, ngay cái ngày khai giảng năm học mới. Và thế là Kinichiro có được cơ hội thứ hai để bắt đầu lại cuộc đời học sinh cao trung của mình, và có được cơ hội để gặp

Điên Vì Tiền Zeni Geba

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Mozart Trong Rừng Rậm 1 Mozart In The Jungle Season 1

Mozart Trong Rừng Rậm 1 Mozart In The Jungle Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mozart in the Jungle là 1 serie phim truyền hình hài hước kể về nhạc sĩ thiên tài Mozart với những yếu tố tưởng tượng lạ mắt về thế giới lạ lẫm kì cục của âm nhạc cổ điển, tập trung vào dàn nhạc giao hưởng New York. Khi một vị nhạc trưởng về hưu, một nhạc trưởng trẻ tuổi, hấp dẫn lên thay.

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng, bộ phim này được thiết lập tại thị trấn Higashimikawa trong quận của Ehime và khoảng Kamogawa Yoshiro, một thiếu niên bình thường, và không có tài năng đặc biệt hay khả năng vượt trội. Cho đến một ngày, anh đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của người khác.

Unknown2017-09-05 06:56:57

Baby, Để Anh Đi - Baby Let Me Go Việt Sub (2016)

baby để anh đi là một chương trình lấy các bé cưng làm chủ đạo 5 bé với những tính cách khác nhau nhưng đều vô cùng xinh xắn sẽ cùng các khách mới mã thiên vũ vu tiểu đồng henry lau lưu hiến hoa và hầu minh hạo từ hải kiều trưởng thànhbaby,để anh đi,xem phim baby,để anh đi,download baby,để anh đi,xem online baby,để anh đi hd,xem baby,để anh đi nhanh,tai phim baby,để anh đi,baby let me go,xem phim baby let me go,download baby let me go,xem online baby let me go hd,xem baby let me go nhanh,tai phim baby let me go,mã thiên vũ,vu tiểu đồng,henry lau lưu hiến hoa,hầu minh hạo,từ hải kiều