Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường Thuyết Minh (2016)RSS Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường Thuyết Minh (2016)
Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường
Diễn viên: Joo Won, Ngô Diệc Phàm, Bao Bối Nhĩ, Hàn Canh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình tay tư đầy phức tạp giữa những con người trẻ tuổi Thư Nhã Vọng (Lư Sam), Đường Tiểu Thiên (Hàn Canh), Hạ Mộc (Ngô Diệc Phàm) và Khúc Uất Nhiên (Joo Won).
Tội Ác Vùng Biên Transpecos.Diễn Viên: Johnny Simmons,Gabriel Luna,Clifton Collins Jr

Tội Ác Vùng Biên TranspecosViệt Sub Năm: 2016

Ba nhân viên tuần tra biên giới không thể nào ngờ được , việc kiểm tra một chiếc xe như mọi ngày có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của họ. Mỗi giờ qua đi, bí mật lại được hé lộ. Đưa họ gần hơn đến một kết cục chết chóc

Nhà Của Hắn His House.Diễn Viên: Johnny Simmons,Gabriel Luna,Clifton Collins Jr

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next Door.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ryan Guzman,John Corbett,Kristin Chenoweth

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next DoorViệt Sub Năm: 2014

Cậu Trai Nhà Kế Bên: Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình. Nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ. The Boy Next Door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu USD.

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide Shut.Diễn Viên: Nicole Kidman,Todd Field,Tom Cruise

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide ShutViệt Sub Năm: 1999

Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.

Quay Về Coming Home.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Quay Về Coming HomeThuyết Minh Năm: 2014

Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.

Unknown2020-07-02 12:58:55

Sweet Sixteen: Hạ Hữu Kiều Mộc - Nhã Vọng Thiên Đường Thuyết Minh (2016)

câu chuyện tình tay tư đầy phức tạp giữa những con người trẻ tuổi thư nhã vọng lư sam đường tiểu thiên hàn canh hạ mộc ngô diệc phàm và khúc uất nhiên joo wonsweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,xem phim sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,download sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,xem online sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc hd,xem sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc nhanh,tai phim sweet sixteen,hạ hữu kiều mộc,nhã vọng thiên đường,xem phim nhã vọng thiên đường,download nhã vọng thiên đường,xem online nhã vọng thiên đường hd,xem nhã vọng thiên đường nhanh,tai phim nhã vọng thiên đường,joo won,ngô diệc phàm,bao bối nhĩ,hàn canh