Nhắm Mắt Đưa Chân - Eyes Wide Shut Việt Sub (1999)RSS Nhắm Mắt Đưa Chân - Eyes Wide Shut Việt Sub (1999)
Nhắm Mắt Đưa Chân - Eyes Wide Shut
Diễn viên: Nicole Kidman, Todd Field, Tom Cruise
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.
Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Nhân Chứng Nhí Ace The Case.Diễn Viên: Ripley Sobo,Lev Gorn,Susan Sarandon

Nhân Chứng Nhí Ace The CaseViệt Sub Năm: 2016

Mẹ đi công tác, chỉ còn Olivia và anh trai ở nhà. Ngay đêm đầu tiên, do không ngủ được, cô bé bắt ngờ bắt gặp cảnh một băng cướp băt cóc hàng xóm của mình khi trời đã khuya. Không nhận được sự tin tưởng từ cảnh sát khi trình báo, cô bé quyết định tự mình phá án

Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Đêm Tuổi 14 14 That Night.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Đêm Tuổi 14 14 That NightViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi, thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục. Khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn, cậu quyết tâm trưởng thành.

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The Moon.Diễn Viên: Marion Cotillard,Alex Brendemühl,Louis Garrel

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The MoonViệt Sub Năm: 2016

Cô gái Gabrielle đến từ ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Gabrielle có ước mơ về tình yêu được coi là thiếu thực tế và có phần điên rồ. Bố mẹ muốn cô kết hôn với Jose, một công nhân đang làm tại trang trại Tây Ban Nha. Anh ta rất chân thành và yêu mến phụ nữ. Hai ông bà nghĩ đây sẽ là chàng trai phù hợp với con gái của mình.

Unknown2020-07-02 07:15:26

Nhắm Mắt Đưa Chân - Eyes Wide Shut Việt Sub (1999)

đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện có thể hạnh phúc có thể khổ đau nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình bác sĩ bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểmnhắm mắt đưa chân,xem phim nhắm mắt đưa chân,download nhắm mắt đưa chân,xem online nhắm mắt đưa chân hd,xem nhắm mắt đưa chân nhanh,tai phim nhắm mắt đưa chân,eyes wide shut,xem phim eyes wide shut,download eyes wide shut,xem online eyes wide shut hd,xem eyes wide shut nhanh,tai phim eyes wide shut,nicole kidman,todd field,tom cruise