Bem - Bela Việt Sub (2019)RSS Bem - Bela Việt Sub (2019)
Bem - Bela
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.
Ga-Rei Zero Garei

Ga-Rei Zero GareiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

The Japanese Ministry of Defense has an anti-paranormal special forces group called the Supernatural Disaster Prevention Office. They are the ones responsible to protect Japanese soil and its people from supernatural and paranormal events. However, things didnt go so well in one of their missions..

Mahou Shoujo Ikusei Keikaku Magical Girl Raising Project

Mahou Shoujo Ikusei Keikaku Magical Girl Raising ProjectViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Loạt tiểu thuyết của Endo được đặt trong thế giới nơi mà một trực tuyến được gọi là Magical Girl Raising Project tạo ra cơ hội duy nhất cho 1 trong hàng chục ngàn người chơi có thể trở thành “cô gái phép thuật” – sở hữu khả năng phi thường về cả thể chất và ngoại hình, cũng như sức mạnh ma thuật vô cùng đặc biệt

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại Tội

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại TộiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Unknown2019-10-17 14:43:17

Bem - Bela Việt Sub (2019)

bem bela và belo là những yêu quái hình người xấu xí những người đấu tranh cho công lý họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con ngườibem,xem phim bem,download bem,xem online bem hd,xem bem nhanh,tai phim bem,bela,xem phim bela,download bela,xem online bela hd,xem bela nhanh,tai phim bela