Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji - Return Of The Lucky Pot Thuyết Minh (2017)RSS Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji - Return Of The Lucky Pot Thuyết Minh (2017)
Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji - Return Of The Lucky Pot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (122/122)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bok Dan-ji luôn tin rằng hạnh phúc sẽ đến từ những điều bình dị. Và cô sẽ gặp được một hoàng tử thời hiện đại rồi hưởng hạnh phúc. Han Jung-wook là một công tố viên giàu có. Sự tình cờ của số phận khiến 2 người gặp nhau
Nàng Phù Thủy Và Chàng Quỷ Dữ Dark Fairy Tale

Nàng Phù Thủy Và Chàng Quỷ Dữ Dark Fairy TaleViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Cốt truyện thú vị mà không kém phần sau sắc, Aokbab_học sinh cuối khóa phải quay một clip để nộp vào cuối kỳ, cô đi tuyển diễn viên cho clip của mình về “chuyện tình nàng phù thủy, chàng hiệp sĩ”. Nhưng nào ngờ, cô lại mang vai diễn phù thủy ra cuộc sống ngoài đời và đã lỡ cướp người yêu của đứa em gái khóa sau… Liệu nàng phù thủy có thoát khỏi lưới tình của chàng hiệp sĩ tài hoa không?

Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare Teacher.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare TeacherViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Tại trường cấp 2 dân lập Yo San, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2 Han Bong Gu (Uhm Ki Joon đóng) gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ. Kang Ye Rim (Kim So Hyun đóng) và Seo Sang Woo (Lee Min Hyuk đóng) đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy Han Bong Gu.

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For Love.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Khổng Thùy Nam,Lý Hạc,Hoàng Xán Xán,Trương Nghệ Hã

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kế hoạch theo đuổi nam thần của cô nàng Hạ Bạch Tranh. Khi Bạch Tranh tham gia phỏng vấn thi đại học, do quá căng thẳng nên suýt ngã khỏi cầu thang, may mà đụng phải tiền bối đàn anh Thạch Tĩnh. Hạ Bạch Tranh cảm thấy tim đập rộn ràng vô cớ, hạ quyết tâm phải theo đuổi Thạch Tĩnh.

Unknown2020-10-06 15:47:52

Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji - Return Of The Lucky Pot Thuyết Minh (2017)

bok dan ji luôn tin rằng hạnh phúc sẽ đến từ những điều bình dị và cô sẽ gặp được một hoàng tử thời hiện đại rồi hưởng hạnh phúc han jung wook là một công tố viên giàu có sự tình cờ của số phận khiến 2 người gặp nhausự trở về của bok dan,ji,xem phim sự trở về của bok dan,ji,download sự trở về của bok dan,ji,xem online sự trở về của bok dan,ji hd,xem sự trở về của bok dan,ji nhanh,tai phim sự trở về của bok dan,ji,return of the lucky pot,xem phim return of the lucky pot,download return of the lucky pot,xem online return of the lucky pot hd,xem return of the lucky pot nhanh,tai phim return of the lucky pot