Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016)RSS Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016)
Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher
Diễn viên: Uhm Ki Joon, Kim So Hyun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại trường cấp 2 dân lập Yo San, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2 Han Bong Gu (Uhm Ki Joon đóng) gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ. Kang Ye Rim (Kim So Hyun đóng) và Seo Sang Woo (Lee Min Hyuk đóng) đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy Han Bong Gu.
Một Ngày Nắng Mới One Sunny Day.Diễn Viên: So Ji Sub,Kim Ji Won,Lim Ju Eun,Lee Jong Hyuk,Ee Jong Hyun Cn Blue

Một Ngày Nắng Mới One Sunny DayViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

câu chuyện xoay quanh một người đàn ông với những trải nghiệm trên đảo Jeju. So Ji Sub không hề phân vân chuyện kênh hay công ty nào sản xuất phim cả. Anh ấy chỉ chọn phim khi cơ hội tới và thấy nó là 1 dự án hấp dẫn. Đây là 1 dạng phim ngắn, mỗi tập khoảng 12 phút

Anh Hùng Cứu Hỏa Naked Fireman.Diễn Viên: Lưu Hiểu Khiết,Trình Tố,Dương Thư,Phim Ngô Kinh

Anh Hùng Cứu Hỏa Naked FiremanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Kang Chul Soo (Lee Joon Hyuk) là một lính cứu hỏa tận tụy, một người đàn ông hết lòng vì bạn bè. Ngoài công việc chính, anh ta còn làm người mẫu khỏa thân để kiếm tiền chạy chữa cho người bạn đau ốm của mình.

Thanh Nang Truyện Prodigy Healer.Diễn Viên: Lưu Hiểu Khiết,Trình Tố,Dương Thư,Phim Ngô Kinh

Thanh Nang Truyện Prodigy HealerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong phim Thanh Nang Truyện, Triệu Lộ Tư vào vai Diệp Vân Thường, một cô nàng xinh đẹp và hiền lành. Trong một giấc mơ kỳ lạ, cô bị một con chim lớn mang đến một vùng đất kỳ diệu, mà nơi đó có Mộc Tinh Trần, chàng trai đặc biệt.

Unknown2020-10-25 18:11:16

Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016)

tại trường cấp 2 dân lập yo san giáo viên chủ nhiệm lớp 3 2 han bong gu uhm ki joon đóng gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ kang ye rim kim so hyun đóng và seo sang woo lee min hyuk đóng đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy han bong guchủ nhiệm hắc ám,xem phim chủ nhiệm hắc ám,download chủ nhiệm hắc ám,xem online chủ nhiệm hắc ám hd,xem chủ nhiệm hắc ám nhanh,tai phim chủ nhiệm hắc ám,nightmare teacher,xem phim nightmare teacher,download nightmare teacher,xem online nightmare teacher hd,xem nightmare teacher nhanh,tai phim nightmare teacher,uhm ki joon,kim so hyun