Sử Thi Baahubali 2: Hồi Kết - Baahubali 2: The Conclusion Việt Sub (2017)RSS Sử Thi Baahubali 2: Hồi Kết - Baahubali 2: The Conclusion Việt Sub (2017)
Sử Thi Baahubali 2: Hồi Kết - Baahubali 2: The Conclusion
Diễn viên: Prabhas, Rana Daggubati, Anushka Shetty
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do S. S. Rajamouli đạo diễn, có độ dài 171 phút, là phần hai của Baahubali: The Beginning (2015). Nội dung phim xoay quanh chuyện Baahubali - vua xứ Mahishmati (Ấn Độ) - phải chiến đấu với các thế lực thù địch để giành ngai vàng.
Thần Thoại Ấn Độ Magadheera.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Thần Thoại Ấn Độ MagadheeraViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Unknown2020-04-02 07:57:22

Sử Thi Baahubali 2: Hồi Kết - Baahubali 2: The Conclusion Việt Sub (2017)

do s s rajamouli đạo diễn có độ dài 171 phút là phần hai của baahubali the beginning 2015 nội dung phim xoay quanh chuyện baahubali vua xứ mahishmati ấn độ phải chiến đấu với các thế lực thù địch để giành ngai vàngsử thi baahubali 2,hồi kết,xem phim sử thi baahubali 2,hồi kết,download sử thi baahubali 2,hồi kết,xem online sử thi baahubali 2,hồi kết hd,xem sử thi baahubali 2,hồi kết nhanh,tai phim sử thi baahubali 2,hồi kết,baahubali 2,the conclusion,xem phim baahubali 2,the conclusion,download baahubali 2,the conclusion,xem online baahubali 2,the conclusion hd,xem baahubali 2,the conclusion nhanh,tai phim baahubali 2,the conclusion,prabhas,rana daggubati,anushka shetty