Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013)RSS Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013)
Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie
Diễn viên: Lance Armstrong, Reed Albergotti, Betsy Andreu
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.
Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo Senki

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo SenkiViệt Sub Năm: 2021

Học sinh, bao gồm cả Aoi Nishino (Mackenyu Arata), tham gia lớp học và hoạt động thể thao tại một trường trung học danh tiếng. Aoi Nishino là thành viên câu lạc bộ bắn cung của trường. Anh ấy chăm chỉ luyện tập bắn cung và không giao du nhiều với các học sinh khác.

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa Jurassic World Dominion.Diễn Viên: Buzz Aldrin,Joan Ann Archer,Janet Armstrong

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa Jurassic World DominionThuyết Minh Năm: 2022

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa Bộ phim lấy bối cảnh bốn năm sau sự kiện của Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ, trong đó những con khủng long biến đổi gen được bán đấu giá cho các công ty trên khắp thế giới trong khi những con khác được phát hành trên đất liền Hoa Kỳ. Câu ch

Siêu Trộm Roy.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Siêu Trộm RoyViệt Sub Năm: 2015

Ở vị trí mới của mình, Roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá. Tại đây anh gặp chủ nhân của nó là Tia (cũng do Jacqueline Fernandez ). Tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ. Do đó, Roy cố gắng làm quen với Tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình. Cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau. Sau đó Tia đưa Roy vào lâu đài.

Unknown2015-11-18 17:37:07

Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013)

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp lance armstrong từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành đượcsự dối trá của armstrong,xem phim sự dối trá của armstrong,download sự dối trá của armstrong,xem online sự dối trá của armstrong hd,xem sự dối trá của armstrong nhanh,tai phim sự dối trá của armstrong,the armstrong lie,xem phim the armstrong lie,download the armstrong lie,xem online the armstrong lie hd,xem the armstrong lie nhanh,tai phim the armstrong lie,lance armstrong,reed albergotti,betsy andreu