Bác Sĩ Trinh Thám Bản Thái - Doctor Detective Việt Sub (2023)RSS Bác Sĩ Trinh Thám Bản Thái - Doctor Detective Việt Sub (2023)
Bác Sĩ Trinh Thám Bản Thái - Doctor Detective
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Thái đầy tình tiếp gay cấn và căng thẳng khi các bác sĩ đang phải đương đầu với một căn bệnh truyền nhiễm mới, với sự dẫn dắt của bác sĩ dịch tễn Khunkhao, họ đang điều tra và ngăn chặn đợt bùng phát khốc liệt đó tại một ngôi làng.
Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não. Một mặt, ông ta phải gắn bó với những người bạn trong câu lạc bộ, một mặt lại muốn có thể vứt bỏ hai chữ “phi pháp” gắn liền với câu lạc bộ của mình.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5 The Vampire Diaries Season 5.Diễn Viên: Nina Dobrev,Ian Somerhalder,Paul Wesley

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5 The Vampire Diaries Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng Moving.Diễn Viên: Nina Dobrev,Ian Somerhalder,Paul Wesley

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng MovingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

câu chuyện kỳ diệu với 3 học sinh Kim Bong-Seok, Jang Hee-Soo và Lee Gang-Hoon học cùng trường trung học. Họ trông giống như những học sinh bình thường, nhưng họ có những khả năng đặc biệt mà họ thừa hưởng từ cha mẹ. Kim Bong-Seok có khả năng bay.

Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West

Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Như những gì mà các Fan hâm mộ đã mong đợi. The CW đã thực hiện một phần ngắn để kết thúc bộ phim đang bị bỏ dỡ. Đó là tóm tắt lại điểm khởi đầu và quá trình sẽ diễn ra. Với câu trích: "Thế giới thì đang lâm nguy". Bị đổ lỗi cho việc ám sát tổng thống ở cuối season 3. Nikita đơn độc với khẩu súng trên tay trong phần đầu của season 4, bị săn đổi như kẻ bị truy nã trên toàn thế giới.

Unknown2023-12-27 20:26:14

Bác Sĩ Trinh Thám Bản Thái - Doctor Detective Việt Sub (2023)

một bộ phim thái đầy tình tiếp gay cấn và căng thẳng khi các bác sĩ đang phải đương đầu với một căn bệnh truyền nhiễm mới với sự dẫn dắt của bác sĩ dịch tễn khunkhao họ đang điều tra và ngăn chặn đợt bùng phát khốc liệt đó tại một ngôi làngbác sĩ trinh thám bản thái,xem phim bác sĩ trinh thám bản thái,download bác sĩ trinh thám bản thái,xem online bác sĩ trinh thám bản thái hd,xem bác sĩ trinh thám bản thái nhanh,tai phim bác sĩ trinh thám bản thái,doctor detective,xem phim doctor detective,download doctor detective,xem online doctor detective hd,xem doctor detective nhanh,tai phim doctor detective