Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series Việt Sub (2008)RSS Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series Việt Sub (2008)
Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị mất Sword of Light trong cuộc chiến trước, Lina bá đạo cùng Gourry tiếp tục cuộc hành trình của họ để tìm một vũ khí thay thế. Trên hành trình, cả hai đã họp mặt cùng với Amelia và Zelgadis trong vương quốc Luvinagard khi đang "bạo lực trị liệu" bọn hải tặc. Lina rất vui khi gặp lại bạn bè cũ nhưng cuộc gặp sớm tàn khi Lina bị bắt bởi một người tự xưng là Điều tra viên đặc biệt - một người đàn ông tên là Wizer với tội danh là Lina Inverse
Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless Animals

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless AnimalsViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou Monogatari

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou MonogatariViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Cuộc sống hằng ngày của bộ 6(Aya, Konatsu, Ai....) ở trường nữ sinh. A story about the humorous misadventures of Akabane Aya, an arrogant high school girl whos constantly trying to outdo her classmates in everything (especially sex appeal), only to make a fool of herself in the process. Since the story takes place in an all-girls school, expect lots of yuri fanservice innuendos without much seriousness.

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Unknown2014-10-06 10:34:13

Slayers Revolution - 4Th Season, Slayers 4Th Series Việt Sub (2008)

bị mất sword of light trong cuộc chiến trước lina bá đạo cùng gourry tiếp tục cuộc hành trình của họ để tìm một vũ khí thay thế trên hành trình cả hai đã họp mặt cùng với amelia và zelgadis trong vương quốc luvinagard khi đang bạo lực trị liệu bọn hải tặc lina rất vui khi gặp lại bạn bè cũ nhưng cuộc gặp sớm tàn khi lina bị bắt bởi một người tự xưng là điều tra viên đặc biệt một người đàn ông tên là wizer với tội danh là lina inverseslayers revolution,xem phim slayers revolution,download slayers revolution,xem online slayers revolution hd,xem slayers revolution nhanh,tai phim slayers revolution,4th season,slayers 4th series,xem phim 4th season,slayers 4th series,download 4th season,slayers 4th series,xem online 4th season,slayers 4th series hd,xem 4th season,slayers 4th series nhanh,tai phim 4th season,slayers 4th series