Nil Admirari No Tenbin: Teito Genwaku Kitan - The Scales Of Nil Admirari ~The Mysterious Story Of Teito~ Việt Sub (2018)RSS Nil Admirari No Tenbin: Teito Genwaku Kitan - The Scales Of Nil Admirari ~The Mysterious Story Of Teito~ Việt Sub (2018)
Nil Admirari No Tenbin: Teito Genwaku Kitan - The Scales Of Nil Admirari ~The Mysterious Story Of Teito~
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời đại Taishou không kết thúc sau 15 năm, mà tiếp tục thêm 25 năm nữa. Để bảo vệ gia đình của mình, một cô gái phải cưới một người đàn ông mà cô còn không biết tên.Tuy nhiên, ngay khi đám cưới bắt đầu, em trai của cô gái đã bí mật tự tử bằng cách tự thiêu chính mình
Aa! Megami Sama Ah! My Goddess

Aa! Megami Sama Ah! My GoddessViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/50)

Morisato Keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình. Nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn, như ở clb, tình yêu, đời sống hàng ngày. Rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậu.....và định mệnh của cậu đã thay đổi từ đó.

Akb0048 First Stage

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Hand Maid May Hando Meido Mei

Hand Maid May Hando Meido MeiViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Kazuya Saotome là một sinh viên kỹ thuật năm thứ hai tại trường đại học Công nghiệp Ochanomizu.Giấc mơ suốt đời của cậu ấy là xây dựng một Doraemon (robot) Câu chuyện bắt đầu khi đối thủ giàu có của Kazuya, Kotaro Nanbara đã tặng cho anh ta một chương trình máy tính được cho là sẽ cung cấp thông tin có giá trị để giúp đỡ với nghiên cứu và phát triển của Kazuya.Trên thực tế, chương trình là một loại virus Nanbara tạo ra để lây nhiễm máy tính của Kazuya và phá hủy công việc của cậu ấy..Chuyện gì

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Unknown2018-09-01 08:03:39

Nil Admirari No Tenbin: Teito Genwaku Kitan - The Scales Of Nil Admirari ~The Mysterious Story Of Teito~ Việt Sub (2018)

thời đại taishou không kết thúc sau 15 năm mà tiếp tục thêm 25 năm nữa để bảo vệ gia đình của mình một cô gái phải cưới một người đàn ông mà cô còn không biết têntuy nhiên ngay khi đám cưới bắt đầu em trai của cô gái đã bí mật tự tử bằng cách tự thiêu chính mìnhnil admirari no tenbin,teito genwaku kitan,xem phim nil admirari no tenbin,teito genwaku kitan,download nil admirari no tenbin,teito genwaku kitan,xem online nil admirari no tenbin,teito genwaku kitan hd,xem nil admirari no tenbin,teito genwaku kitan nhanh,tai phim nil admirari no tenbin,teito genwaku kitan,the scales of nil admirari,the mysterious story of teito,xem phim the scales of nil admirari,the mysterious story of teito,download the scales of nil admirari,the mysterious story of teito,xem online the scales of nil admirari,the mysterious story of teito,hd,xem the scales of nil admirari,the mysterious story of teito,nhanh,tai phim the scales of nil admirari,the mysterious story of teito,