Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings Việt Sub (2006)RSS Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings Việt Sub (2006)
Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?
Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47Việt Sub Năm: 2023 (Tập 2/??)

Đây là một bộ phim đồng hành với một diễn viên hàng đầu và được dẫn dắt bởi một đạo diễn nổi tiếng."I Can 47" là một chương trình thực tế sinh tồn đang nổi tiếng ở Trung Quốc, với sự tham gia nổi bật của các diễn viên chính.

Bakuryuu Sentai Abaranger Chiến Đội Bộc Long Abaranger.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Bakuryuu Sentai Abaranger Chiến Đội Bộc Long AbarangerViệt Sub Năm: 2004 (Tập 50/50)

Khoa học tin rằng 65 triệu năm về trước, một thiên thạch đã đâm vào Trái Đất giết chết toàn bộ khủng long, nhưng sự thật là, nó chia Trái Đất này thành hai phần song song: Trái Đất mà chúng ta đang sống gọi là "Trái Đất khác" và nơi tồn tại của Khủng long gọi là "Trái Đất Dino". Qua thời gian, hai loài Dragonoid và Bộc Long phát triển trên Trái Đất Dino nhưng họ phải chống lại Evolien, một kẻ thù xuất hiện từ trong sao chổi. Hai Trái Đất tách biệt nhau cho đến khi Asuka, một Dragonoid từ Trái

Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai Tokusohan.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai TokusohanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Akira Inami (Shun Oguri) từng là thành viên Lực lượng Phòng vệ. Anh bị cảm xúc chi phối khi làm nhiệm vụ và bị loại khỏi đội. Hiện tại, Akira Inami đang công tác ở Đội Điều tra Đặc biệt tại Cơ quan Cảnh sát quốc gia. Saburo Tamaru (Hidetoshi Nishijima) là một người tốt bụng và kiên cường. Anh từng tham gia nhiệm vụ đặc biệt nhưng do sự cố nên nhận lệnh chuyển tới đội này.

Unknown2014-10-31 17:32:09

Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings Việt Sub (2006)

đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của yoshi vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải một motip không mới nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ hãy thử xem và suy ngẫm liệu ta có đang sống thật với chính mìnhtsubasa no oreta tenshitachi,xem phim tsubasa no oreta tenshitachi,download tsubasa no oreta tenshitachi,xem online tsubasa no oreta tenshitachi hd,xem tsubasa no oreta tenshitachi nhanh,tai phim tsubasa no oreta tenshitachi,angels with broken wings,xem phim angels with broken wings,download angels with broken wings,xem online angels with broken wings hd,xem angels with broken wings nhanh,tai phim angels with broken wings