Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger Thuyết Minh (2006)RSS Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger Thuyết Minh (2006)
Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juken Sentai Gekiranger là seri Super Sentai thứ 31 của Toei Company. Chủ đề của bộ phim là Kung-Fu, và động vật, đặc biệt là động vật họ mèo. Bộ phim được sản xuất vào 29 tháng 9, 2006.
Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo Khó

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo KhóViệt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Koyama Kazumi là một sinh viên nghèo nhưng anh luôn lạc quan và luôn tin rằng trên đời này có những thứ còn quý giá hơn tiền bạc. Dù rất nghèo nhưng anh vẫn gánh những món nợ khác của mọi người và chấp nhận đối mặt với nhiều thử thách để trả được những món nợ đó.

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

Unknown2018-08-15 18:08:20

Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger Thuyết Minh (2006)

juken sentai gekiranger là seri super sentai thứ 31 của toei company chủ đề của bộ phim là kung fu và động vật đặc biệt là động vật họ mèo bộ phim được sản xuất vào 29 tháng 9 2006siêu nhân quyền thú,xem phim siêu nhân quyền thú,download siêu nhân quyền thú,xem online siêu nhân quyền thú hd,xem siêu nhân quyền thú nhanh,tai phim siêu nhân quyền thú,juken sentai gekiranger,xem phim juken sentai gekiranger,download juken sentai gekiranger,xem online juken sentai gekiranger hd,xem juken sentai gekiranger nhanh,tai phim juken sentai gekiranger