Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 1 - The Boys Season 1 Việt Sub (2019)RSS Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 1 - The Boys Season 1 Việt Sub (2019)
Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 1 - The Boys Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Siêu anh hùng là những người sử dụng sức mạnh của mình để giải cứu Trái Đất và mang lại bình yên cho nhân loại” – Đó là triết lý được các phim bom tấn của Marvel hay DC mang đến cho khán giả.
Điệp Viên Jack Ryan Jack Ryan

Điệp Viên Jack Ryan Jack RyanThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 8/18)

một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng. Mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine thủ vai trên màn ảnh rộng, nhưng Krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏ.ày trên màn ảnh nhỏ.

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud Luerd.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud LuerdViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương?

Kẻ Giết Người Phần 1 Bosch Season 1.Diễn Viên: Titus Welliver,Jamie Hector,Amy Aquino

Kẻ Giết Người Phần 1 Bosch Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bosch được chuyển thể từ một quyển sách bán chạy của Michael Connelly lấy đề tài về hình sự. Trong phần đầu tiên này, vị thám tử đồng thời là nhân vật chính trong phim phải điều tra 1 vụ án giết người hàng loạt có liên quan đến 1 cậu bé 13 tuổi. Những tình tiết ly kỳ hấp dẫn, những cái chết bí ẩn hứa hẹn sẽ thu hút khán giả ngay trong phần đầu của series này. Qua đó, tài năng của vị thám tử này cũng sẽ chinh phục được những tín đồ của dòng phim này. Vai chính sẽ do nam diễn viên cạo gội Titus

Tổ Chức Rugal Rugal.Diễn Viên: Titus Welliver,Jamie Hector,Amy Aquino

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Unknown2020-10-02 17:55:05

Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 1 - The Boys Season 1 Việt Sub (2019)

siêu anh hùng là những người sử dụng sức mạnh của mình để giải cứu trái đất và mang lại bình yên cho nhân loại” – đó là triết lý được các phim bom tấn của marvel hay dc mang đến cho khán giảsiêu anh hùng phá hoại phần 1,xem phim siêu anh hùng phá hoại phần 1,download siêu anh hùng phá hoại phần 1,xem online siêu anh hùng phá hoại phần 1 hd,xem siêu anh hùng phá hoại phần 1 nhanh,tai phim siêu anh hùng phá hoại phần 1,the boys season 1,xem phim the boys season 1,download the boys season 1,xem online the boys season 1 hd,xem the boys season 1 nhanh,tai phim the boys season 1