Seija Musou: The Great Cleric - Salaryman, Isekai De Ikinokoru Tame Ni Ayumu Michi Việt Sub (2023)RSS Seija Musou: The Great Cleric - Salaryman, Isekai De Ikinokoru Tame Ni Ayumu Michi Việt Sub (2023)
Seija Musou: The Great Cleric - Salaryman, Isekai De Ikinokoru Tame Ni Ayumu Michi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Thần Vận Mệnh của Trái đất và Thần Lãnh Đạo của Galdardia đã đặt cược. Thần Vận Mệnh đã thua và chọn mười linh hồn tầm thường để trao đổi. Đối với mười linh hồn đó, Thần Lãnh Đạo của Galdardia đã trao cho họ những vị thể mới.
A.i.c.o.: Incarnation Aico

A.i.c.o.: Incarnation AicoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.

Akanesasu Shoujo The Girl In Twilight

Akanesasu Shoujo The Girl In TwilightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt. Họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ Crystal Radio - một câu lạc bộ thú vị, nơi cô nàng Asuka Tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mình.

Kiddy Girl-And Kiddy Grade 2

Kiddy Girl-And Kiddy Grade 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 24/24)

Hai đặc vụ bí mật Éclair và Lumière của Encounter of Shadow-work (ES) đã từng tham gia vào cuộc chiến để quyết định số phận của nhân loại trong dải ngân hà. Họ giành chiến thắng và hòa bình được lập lại. Giờ đây, sau một vài năm, dải ngân hà một lần nữa lại đứng trước bờ vực của sự hỗn độn. Cuộc chiến này sẽ có sự xuất hiện của hai người anh hùng mới: Ascoeur và Q-feuille

Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Unknown2023-09-22 19:23:34

Seija Musou: The Great Cleric - Salaryman, Isekai De Ikinokoru Tame Ni Ayumu Michi Việt Sub (2023)

một ngày nọ thần vận mệnh của trái đất và thần lãnh đạo của galdardia đã đặt cược thần vận mệnh đã thua và chọn mười linh hồn tầm thường để trao đổi đối với mười linh hồn đó thần lãnh đạo của galdardia đã trao cho họ những vị thể mớiseija musou,the great cleric,xem phim seija musou,the great cleric,download seija musou,the great cleric,xem online seija musou,the great cleric hd,xem seija musou,the great cleric nhanh,tai phim seija musou,the great cleric,salaryman,isekai de ikinokoru tame ni ayumu michi,xem phim salaryman,isekai de ikinokoru tame ni ayumu michi,download salaryman,isekai de ikinokoru tame ni ayumu michi,xem online salaryman,isekai de ikinokoru tame ni ayumu michi hd,xem salaryman,isekai de ikinokoru tame ni ayumu michi nhanh,tai phim salaryman,isekai de ikinokoru tame ni ayumu michi