Sát Thủ Yi Nan - The Assassin Việt Sub (2023)RSS Sát Thủ Yi Nan - The Assassin Việt Sub (2023)
Sát Thủ Yi Nan - The Assassin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.
Trò Chơi Lọ Lem Cinderella Game

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella GameViệt Sub Năm: 2016

Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Siêu Cớm Tranh Tài The Other Guys.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Derek Jeter

Siêu Cớm Tranh Tài The Other GuysViệt Sub Năm: 2010

Terry Hoitz và Allen Gamble là 2 thanh tra của sở cảnh sát New York nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán. Trái ngược với Allen Gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt, Terry Hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Unknown2024-03-03 22:42:30

Sát Thủ Yi Nan - The Assassin Việt Sub (2023)

thế giới bị nhiễm cái ác thanh kiếm của hắn sẽ phán xét yi nan shin hyun jun cao thủ số một của joseon bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng chịu đựng những vết thương đau đớnsát thủ yi nan,xem phim sát thủ yi nan,download sát thủ yi nan,xem online sát thủ yi nan hd,xem sát thủ yi nan nhanh,tai phim sát thủ yi nan,the assassin,xem phim the assassin,download the assassin,xem online the assassin hd,xem the assassin nhanh,tai phim the assassin