Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song Việt Sub (2024)RSS Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song Việt Sub (2024)
Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong ngày đầu nhập học, nữ sinh bé nhó của chúng ta đã phải lòng senpai trong một ban nhạc.... Thì thầm với người một bản tình ca
Holy Knight ホーリーナイト

Holy Knight ホーリーナイトViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Câu chuyện xoay quanh một đứa trẻ mồ côi nhút nhát tên là Mizumura Shinta người đi đến một trường đào tạo ở Tokyo. Cuộc sống dường như bình thường của cậu thay đổi khi một cô gái Rumani nửa là con người, rất xinh đẹp tên là Lilith đột nhiên chuyển vào trường mình. Mizumura phát hiện ra rằng cậu thực sự là một thợ săn ma cà rồng và là người kế thừa của dòng tộc Romuald.

Hoshiai No Sora 星合の空

Hoshiai No Sora 星合の空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện này xoay quanh những chàng trai tuổi mới lớn tại đội bóng tennis của trường sơ trung, đội bóng này sắp phải bị giải thể. Trong video là cảnh Touma Shinjou mời Maki Katsuragi gia nhập đội bóng vì năng lực tuyệt vời của cậu, còn Katsuragi thì yêu cầu Touma trả tiền cho cậu khi cậu tham gia đội bóng.

Schoolgirl Strikers Animation Channel

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Unknown2024-05-12 15:49:48

Sasayaku You Ni Koi Wo Utau - Whisper Me A Love Song Việt Sub (2024)

trong ngày đầu nhập học nữ sinh bé nhó của chúng ta đã phải lòng senpai trong một ban nhạc thì thầm với người một bản tình casasayaku you ni koi wo utau,xem phim sasayaku you ni koi wo utau,download sasayaku you ni koi wo utau,xem online sasayaku you ni koi wo utau hd,xem sasayaku you ni koi wo utau nhanh,tai phim sasayaku you ni koi wo utau,whisper me a love song,xem phim whisper me a love song,download whisper me a love song,xem online whisper me a love song hd,xem whisper me a love song nhanh,tai phim whisper me a love song