Săn Lùng Quái Vật Phần 6 - Grimm Season 6 Việt Sub (2017)RSS Săn Lùng Quái Vật Phần 6 - Grimm Season 6 Việt Sub (2017)
Săn Lùng Quái Vật Phần 6 - Grimm Season 6
Diễn viên: David Giuntoli, Russell Hornsby, Silas Weir Mitchell
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Grimm (Săn Lùng Quái Vật) đã phác họa một thế giới mới của cảnh sát, nơi mà các vụ án có mối liên quan với những câu chuyện cổ tích…nhưng kết thúc không phải lúc nào cũng có hậu. Câu chuyện xoay quanh những chuyến săn lùng những con quái vật bí ẩn của thám tử Nick Burkhardt.
Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

Sea Tôi Yêu Em I Sea U.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Sea Tôi Yêu Em I Sea UViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 Peaky Blinders Season 1.Diễn Viên: Cillian Murphy,Paul Anderson,Joe Cole

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 Peaky Blinders Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Ngôi Nhà Hoa The House Of Flowers.Diễn Viên: Manolo Caro,Sofía Sisniega Mara

Ngôi Nhà Hoa The House Of FlowersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Ngôi nhà của Hoa là một bộ phim truyền hình hài kịch truyền hình Mexico được tạo ra bởi Manolo Caro. Nó mô tả một gia đình người Mexico cao cấp rối loạn chức năng sở hữu một cửa hàng hoa uy tín. Mùa 13 tập đầu tiên được phát hành vào ngày 10 tháng 8 năm 2018

Unknown2017-03-27 12:29:28

Săn Lùng Quái Vật Phần 6 - Grimm Season 6 Việt Sub (2017)

grimm săn lùng quái vật đã phác họa một thế giới mới của cảnh sát nơi mà các vụ án có mối liên quan với những câu chuyện cổ tích…nhưng kết thúc không phải lúc nào cũng có hậu câu chuyện xoay quanh những chuyến săn lùng những con quái vật bí ẩn của thám tử nick burkhardtsăn lùng quái vật phần 6,xem phim săn lùng quái vật phần 6,download săn lùng quái vật phần 6,xem online săn lùng quái vật phần 6 hd,xem săn lùng quái vật phần 6 nhanh,tai phim săn lùng quái vật phần 6,grimm season 6,xem phim grimm season 6,download grimm season 6,xem online grimm season 6 hd,xem grimm season 6 nhanh,tai phim grimm season 6,david giuntoli,russell hornsby,silas weir mitchell