Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1 Việt Sub (2017)RSS Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1 Việt Sub (2017)
Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1
Diễn viên: Cillian Murphy, Paul Anderson, Joe Cole
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.
Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Video Girl Ai Denei Shojo.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Video Girl Ai Denei ShojoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

Unknown2022-03-12 15:51:29

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1 Việt Sub (2017)

được đặt trong bối cảnh nước anh đầu thế kỷ 19 peaky blinders nói về gia đình shelby những người cầm đầu băng đảng peaky blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là tommy shelby đứa con trai thứ hai bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của tommy bằng những mưu mô thủ đoạn tàn nhẫnbóng ma anh quốc phần 1,xem phim bóng ma anh quốc phần 1,download bóng ma anh quốc phần 1,xem online bóng ma anh quốc phần 1 hd,xem bóng ma anh quốc phần 1 nhanh,tai phim bóng ma anh quốc phần 1,peaky blinders season 1,xem phim peaky blinders season 1,download peaky blinders season 1,xem online peaky blinders season 1 hd,xem peaky blinders season 1 nhanh,tai phim peaky blinders season 1,cillian murphy,paul anderson,joe cole